HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
GIÚP EM VỚI ẠAA
Cho các số thực a,b,c thỏa mã a+b+c=7 và ab+ac+bc=15.chứng minh rằng a<=1/3
GIÚP EM Ý 3 VỚI ẠAA
GIÚP EM BÀI NÀY VỚI ẠAA,EM CẦN GẤPPP
GIÚP EM Ý 2,3 VỚI ẠA
GIÚP EM VỚI ẠAAAAA
GIÚP EM BÀI NÀY VỚI Ạ,EM CẦN GẤPP Ạ
GIÚP EM CÂU A,C VỚI ẠAA.EM CẦN GẤPP
GIÚP EM VỚI Ạ
Cho tam giác nhọn ABC (AB<AC) nội tiếp (O).Gọi M là điểm chính giữa cung BC không chứa điểm A.Trên đoạn thẳng AM lấy điểm I,các tia BI,CI lần lượt cắt (O) tại N,P.Gọi D là giao điểm của MP và AB.Chứng minh
a) Tứ giác AIDP nội tiếp
b) ID//BC
c) Gọi E là giao điểm của MN,AC.Chứng minh 3 điểm D,I,E thằng hàng
GIÚP EM VỚI ẠA
“ Vừa lúc ấy, tôi đã đến gần anh. Với lòng mong nhớ của anh, chắc anh nghĩ rằng, con anh sẽ chạy xô vào lòng anh, sẽ ôm chặt lấy cổ anh. Anh vừa bước, vừa khom người đưa tay đón chờ con. Nghe gọi, con bé giật mình tròn mắt nhìn. Nó ngơ ngác, lạ lùng. Còn anh, anh không ghìm nổi xúc động. Mỗi lần bị xúc động, vết thẹo dài bên má anh lại đỏ ửng lên, giần giật, trông rất dễ sợ. Với vẻ mặt xúc động ấy và hai tay vẫn đưa về phía trước, anh chầm chậm bước tới, giọng lặp bặp run run:- Ba đây con!- Ba đây con! Con bé thấy lạ quá, nó chớp mắt nhìn tôi như muốn hỏi đó là ai, mặt nó bỗng tái đi, rồi vụt chạy và kêu thét lên: “Má! Má!”. Còn anh, anh đứng sững lại đó, nhìn theo con, nỗi đau đớn khiến mặt anh sầm lại trông thật đáng thương và hai tay buông xuống như bị gãy”.
Viết đoạn văn tổng phân hợp khoảng 12 câu phân tích diễn biến tâm trạng của nhân vật ông Sáu trong đoạn văn trên. Trong đoạn văn có sử dụng câu nghi vấn dùng để bộc lộ cảm xúc và câu văn chứa thành phần biệt lập tình thái.