HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
$\frac{-544}{85}=\frac{-544:17}{85:17}=\frac{-32}{5}$
$A=3^{1}+3^{2}+3^{3}+...+3^{100}$
$3\cdot A=3^{2}+3^{3}+3^{4}+...+3^{101}$
$A=(3^{101}-3^{1}):2$
Số học sinh lớp 6A
\(120\cdot\dfrac{1}{2}=60\left(hs\right)\)
Từ bài toán, ta có sơ đồ:
Tổng: 60
Lớp 6B: |------------------------------------| | 6 học sinhLớp 6C: |--------------------------------------------|
Lớp 6C có số học sinh là:
$\left(60+6\right):2=33 \left(\text{học sinh}\right)$
Lớp 6B có số học sinh là:
$60-33=27\left(\text{học sinh}\right)$
Đáp số: Lớp 6A: $60\text{học sinh}$
Lớp 6C: $33\text{học sinh}$
Lớp 6B: $27\text{học sinh}$
$\frac{64}{48}=\frac{64:16}{48:16}=\frac{4}{3}$
$\frac{50}{125}=\frac{50:25}{125:25}=\frac{2}{5}$
Mẫu số chung 2 phân số: 15
$\frac{77}{76}=1+\frac{1}{76}$
$\frac{84}{83}=1+\frac{1}{83}$
So sánh phân số $\frac{1}{76}$ và $\frac{1}{83}$
Vì $76<83$ nên $\frac{1}{76}>\frac{1}{83}$
$\Rightarrow 1+\frac{1}{76}>1+\frac{1}{83}$
Vậy $\frac{77}{76}>\frac{84}{83}$
#h24cfs_536
Tips: Nếu chức năng chuyển coin thành tiền mặt xuất hiện thì sẽ có nhiều lợi ích cho mấy bạn đấy! Tuy nhiên em nghĩ việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới OLM SHOP (cụ thể là sẽ ít số lượt đổi quà/ thẻ cào hơn).
Ở đây là dãy liên tiếp từ 1 trở lên nên kết quả x phải lớn hơn 1, tức kết quả chỉ nhận giá trị là 8 mà không nhận giá trị -9 được đâu nhé!
Tổng: 86
Số bé: |------------------------------------------| | 2 đơn vịSố lớn: |--------------------------------------------|
Số lớn là:
$\left(86+2\right):2=44 \left(\text{đơn vị}\right)$
Số bé là:
$86-44=42\left(\text{đơn vị}\right)$
Đáp số: Số lớn: $44\text{đơn vị}$
Số bé: $42\text{đơn vị}$