Ôn tập mỹ thuật 6

Jennie BLINK

Q&A: Test Kpop Idol Club (KIC).Kpop Idol Club (KIC) (Nhớ theo dõi clb)

Để làm được bài test vui lòng đăng kí tại link sau:

https://hoc24.vn/hoi-dap/question/948503.html

I- Lý thuyết (3đ):

1. Idol kpop bạn yêu thích là ai? Tại sao? (Lý do phải viết ra rõ ràng, không nói chung chung, mông lung, không trọng tâm).

2. Bài hát kpop bạn yêu thích nhất là bài nào? (Nêu ít nhất 3 bài).

3. Giới thiệu tiểu sử sơ qua về thần tượng kpop của bạn (Chỉ giới thiệu 1 thành viên trong nhóm hoặc solo, ít nhất 5 dòng).

II- Thực hành: (Ảnh thật nhé), (7đ):

1. Tìm 3 pic thần tượng của bạn (Nhớ ghi tên nhóm, tên thành viên nếu chỉ đăng 1 người)\

2. Tìm 1 pic BTS

3. Tìm 1 pic Blackpink

4. Tìm 1 pic Twice

5. Tìm 1 pic EXO

Chấm điểm:

+) 9-10đ:Thượng đẳng

+) 8- dưới 9 đ:Trung đẳng

+) 7- dưới 8 đ:Hạ đẳng

+) 5 - dưới 7 đ:Thực tập

+) Dưới 5: loại.

Hệ thống chấm điểm: Tối đa 10 đ, mỗi ý 1 điểm

- Tổng điểm: 10 đ

- Ảnh kích thước vừa phải, đúng chủ đề, không lặp: 7 đ

- Ảnh hiếm, đẹp : +1 đ/1 pic

- Trùng lặp: - 1 đ/1 pic

- Ảnh quá to hoặc quá nhỏ: - 1 đ/1 pic

- Ảnh mờ, vỡ nét: -1đ/1 pic

- Sai chủ đề: -2 đ/ 1pic

- Đăng đầu: +0,5 đ

- Gây war => OUT

- Ảnh 18+ =>OUT

- Dính nguồn: -2đ/1 pic

Chức vụ khác:

Boss: (Jina)

Khuynh ly Nam cung (nhắn tin biệt danh cho mình)

Thư kí: Lâm Khả Vy , Lưu Bảo Ngọc, Huỳnh Tiến Đại (nhắn tin biệt danh cho mình)

Bây giờ mời các thư kí và phó boss chấm bài.❤❤

Hết./.

Khuynh ly Nam cung
29 tháng 3 2020 lúc 20:52

Nên cho tất cả mọi người trừ boss làm hết đi

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Kim Jisoo
29 tháng 3 2020 lúc 21:02

I- Lý thuyết (3đ):

1. Idol kpop bạn yêu thích là ai? Tại sao? (Lý do phải viết ra rõ ràng, không nói chung chung, mông lung, không trọng tâm).

Idol mình yêu thích nhất là Jisoo của nhóm Blackpink.

Đơn giản vì visual đỉnh cao của chị ấy, tính cách 4D vui vẻ, hòa đồng, giọng hát menly chất lừ.

2. Bài hát kpop bạn yêu thích nhất là bài nào? (Nêu ít nhất 3 bài).

- Ddu-du-ddu-du

- Kill this love

- La vien rose

3. Giới thiệu tiểu sử sơ qua về thần tượng kpop của bạn (Chỉ giới thiệu 1 thành viên trong nhóm hoặc solo, ít nhất 5 dòng).

Tên thật là: Kim Jisoo, là một thành viên đảm nhận vị trí vocal và visual trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK của công ti YG entertainment. Jisoo sinh ngày 3/1/1995, tại phường Sanbon-dong, thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Có một anh trai và một chị gái. Jisoo trở thành thực tập sinh chính thức của YG Entertainment vào tháng 7 năm 2011 và được đào tạo làm thực tập sinh 5 năm. Jisoo đã xuất hiện trong MV Spoiler + Happen Ending của Epik High và MV I'm Different của Hi Suhyun. Trước khi ra mắt Jisoo là người mẫu và diễn viên, xuất hiện trong nhiều quảng cáo của nhiều nhãn hàng.Ngày 15 tháng 6, YG tiết lộ hình ảnh của thành viên Jisoo, chị cả của nhóm, là người mẫu cho nhiều nhãn hiệu quảng cáo và diễn xuất trong nhiều video âm nhạc. Ngày 8 tháng 8 năm 2016, Jisoo chính thức ra mắt với Black Pink với single Square One gồm 2 bài hát "BoomBayah" và "Whistle. Từ đó tới nay, Jisoo đang hoạt động với tư cách một thành viên của BLACKPINK. Jisoo đảm nhận vai trò hát dẫn và visual của nhóm. Ngày 31 tháng 10 năm 2016, Jisoo cùng với BLACKPINK đã trở lại với single Square Two gồm 2 bài hát "Playing With Fire" và "Stay" đạt nhiều thành tích và nhiều giải thưởng. Ngày 22 tháng 6 năm 2017, Jisoo cùng Black Pink chính thức tung ra ca khúc "As If It's Your Last" và MV cùng tên. Bài hát đã nhanh chóng trở thành MV đạt được nhiều lượt xem nhất trong vòng 24h đối với nhóm nhạc nữ với hơn 13 triệu views.Ngày 15 tháng 6 năm 2018, Jisoo trở lại với BLACKPINK trong mini album "Square Up", cùng bài hát chủ đề là "Ddu-Ddu Ddu-Ddu". Lần comeback này của nhóm đã phá vỡ 1 loạt kỷ lục của K-Pop. Cụ thể là MV nhiều lượt xem nhất trong 24h ở K-Pop và đặc biệt hơn là xếp thứ 2 trên toàn thế giới với hơn 30 triệu view chỉ sau 1 ngày phát hành. Đem về cho nhóm 11 chiếc cúp. Lọt top Billboard hot 100 và hàng loạt những giải thưởng khác.

II- Thực hành: (Ảnh thật nhé), (7đ):

1. Tìm 3 pic thần tượng của bạn (Nhớ ghi tên nhóm, tên thành viên nếu chỉ đăng 1 người)

Jisoo blackpink

Bài báo:

GRYFFINDOR❣️

2. Tìm 1 pic BTS

670191988283761431

3. Tìm 1 pic Blackpink

Blackpink is the revolation

4. Tìm 1 pic Twice

Click for full resolution. 191002 JYPnation Naver Blog - TWICE

5. Tìm 1 pic EXO

Exo Reaction - #5# - Wattpad

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Lê Thị Hải Khánh
29 tháng 3 2020 lúc 21:22

I/ Lý thuyết:

1. Idol K-pop của mk là nhóm Black Pink. Lý do mk thích nhóm nhạc này là bởi vì đây là một nhóm nữ rất nổi tiếng, từng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard. Họ là nhóm nhạc nữ đầu tiên và duy nhất, bên cạnh NCT lọt vào bảng xếp hạng Emerzing Artists của Billboard và dẫn đầu bảng xếp hạng. Các cô gái của nhóm cũng rất xinh đẹp, tài năng và cá tính.

2. Bài hát K-pop yêu thích của mk: As if it's your last, Kill this love, Playing with fire

3. Tiểu sử của Lisa:

Tên thật: Pranpriya Manoban, sau này đổi thành Lalisa Manoban

Sinh ngày 27/3/1997 tại Băng Cốc, Thái Lan

Đã học tại trường Praphamontree

Cha mẹ li hôn từ khi cô còn nhỏ, cha dượng là đầu bếp nổi tiếng thế giới Marco Bruschweiler

(Mk tậm thời lm phần I thui, phần II mk lm sau nhé)

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Jang Wonyoung
29 tháng 3 2020 lúc 21:32

I- Lý thuyết (3đ):

1. Mình thích Jang Wonyoung của Iz*one nhất. Vì chị ấy rất cute, dễ thương, hát hay, nhảy tốt, là "center quốc dân" và còn rất tử tế, thành tích học tập khủng.

2. Fiesta, La vien rose, Violeta

3. Jang Won-young, sinh ngày 31 tháng 8 năm 2004, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc-Nhật Bản IZ*ONE. Wonyoung tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn "Produce 48" với tư cách là một thí sinh đại diện cho công ty Starship Entertainment. Vào ngày 31/8, cô ấy đã hoàn thành cuộc thi với vị trí thứ 1 và trở thành một thành viên của nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Nhóm đã chính thức được ra mắt vào ngày 29/10/2018 với một mini-album Color*IZ và bài hát chủ đề của album, "La Vie En Rose". Cô ấy lai giữa Đài Loan và Hàn Quốc, tên của cô trong tiếng Trung là Chang Yuanying. Cha cô là người dân tộc Hàn Quốc nhưng lớn lên ở Đài Loan trong khi mẹ cô lai giữa Đài Loan và Hàn Quốc. Cô ấy có một chị gái (hơn 3 tuổi) thích dành thời gian cho cô ấy khi cô ấy ở nhà.Cha cô là một giáo viên âm nhạc. Cô ấy có thể nói tiếng Anh rất tốt. Hương vị kem yêu thích của cô là sô cô la bạc hà. Sinh nhật cô ấy cùng ngày với trận chung kết Produce48, vì vậy cô đã ra mắt và có được vị trí trung tâm trong ngày sinh nhật của mình. Cô ấy là thành viên cao nhất nhóm với 1m69. Cô xuất hiện trong MV Love It Live It của YDPP .Wonyoung được xếp hạng 88 trong Top 100 khuôn mặt đẹp nhất 2018.

II- Thực hành: (Ảnh thật nhé), (7đ):

1. Tìm 3 pic thần tượng của bạn

Jang Wonyoung, sweet as her strawberry ~ Netizen Buzz

2. Tìm 1 pic BTS

FInd your Favorite BTS Wallpapers HD

3. Tìm 1 pic Blackpink

BLACKPINK Kill This Love Concept UHD

4. Tìm 1 pic Twice

Twice kpop Yes Or Yes Lyrics wallpaper Lockscreen Sana Chaeyoung Momo Tzuyu Nayeon Dahyun   JungYeon Mina Jihyo Fondo de pantalla HD iPhone

5. Tìm 1 pic EXO

KONY'S DESIGN on Twitter:

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Lương Hồng Ánh
29 tháng 3 2020 lúc 21:48

Lý thuyết:

1. Mình thích nhất Jungkook của nhóm BTS. Vì Jungkook hát hay, nhảy giỏi, đẹp trai và còn rất ngầu. Hơn thế nữa, tính cách thân thiện, tốt bụng cũng là điều đáng quý của Jungkook.

2.

- Fake love

- Boy with luv

- Fire

3.

Jeon Jung-kook là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, vũ công và nhà sản xuất thu âm người Hàn Quốc. Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS do công ty Big Hit Entertainment thành lập và quản lý.

Jeon Jungkook sinh vào ngày 1 tháng 9 năm 1997 ở Busan, Hàn Quốc, là em út trong gia đình gồm hai anh em, anh trai của anh tên là Junghyun. Anh theo học trường tiểu học và trung học Baekyang ở Busan. Khi trở thành thực tập sinh, anh chuyển đến trường trung học Singu ở Seoul. Ban đầu Jungkook có ước mơ trở thành một cầu thủ cầu lông khi còn trẻ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn "Heartbreaker" trên truyền hình, điều đó đã trở thành một nguồn động lực khiến anh muốn được làm ca sĩ.Năm 2011, Jungkook đã thử giọng cho chương trình tài năng Hàn Quốc Superstar K trong buổi thử giọng được tổ chức ở Daegu. Mặc dù không được chọn, anh đã nhận được lời mời thử giọng từ 7 công ty giải trí khác nhau. Cuối cùng anh đã chọn trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment sau khi biết đến RM, giờ là thành viên và trưởng nhóm của anh trong BTS. Để rèn luyện thêm kỹ năng nhảy trong thời gian chuẩn bị ra mắt, anh đã đến Los Angeles vào mùa hè năm 2012 để theo học khóa học L.A Summer Of 2012 tại Movement Lifestyle. Vào tháng 6 năm 2012, anh đã xuất hiện trong video âm nhạc "I'm Da One" của Jo Kwon, và cũng từng làm vũ công cho Glam trước khi ra mắt. Anh tốt nghiệp trường Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul, một trường trung học nghệ thuật, vào năm 2017. Vào tháng 11 năm 2016, anh quyết định từ bỏ kỳ thi tuyển sinh đại học toàn quốc của Hàn Quốc và hiện đang theo học tại Đại học Global Cyber cùng với các thành viên của BTS là RM, J-Hope, Suga, V và Jimin. Ngày 13 tháng 6 năm 2013, Jungkook chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ và là thành viên giữ vai trò hát chính, nhảy dẫn, producer và rap phụ của nhóm nhạc BTS được thành lập bởi Big Hit Entertainment với album đầu tay của nhóm 2 Cool 4 Skool. Trong năm 2016, 2018 và 2020, anh đã ra mắt lần lượt 3 solo tracks: Begin (2016 Album Wings ), Euphoria (Theme of Love Yourself :起 Wonder trong album Love Yourself: Answer) và “My Time” (2020 Ablum “Map Of The Soul: 7”).Từ khi ra mắt cùng BTS, anh hỗ trợ cho nhóm qua việc sáng tác những bài hát cho nhóm và công ty. Tháng 9 năm 2015, Jungkook tham gia chiến dịch "One Dream, One Korea" và sáng tác ra bài hát chủ đề cùng với nhiều nghệ sĩ K-pop khác cho chiến dịch đó để tưởng niệm những tử binh và liệt sĩ trong "Chiến tranh Triều Tiên". Bài hát được ra mắt vào 24 tháng 9 và được biểu diễn vào 15 tháng 10 cùng năm trong One K Concert tại Seoul.Jungkook đã cover một số bài hát nổi tiếng từ các ca sĩ Âu - Mỹ như Justin Bieber, Adam Levine, Tori Kelly, Troye Sivan, và David Guetta trên trang Twitter chính thức và SoundCloud của BTS. Anh đồng thời cũng đã cover một số bài hát của ca sĩ K-Pop như Zion.T, Park Won, IU, Roy Kim, và Lee Hi.Vào mùng 6 tháng 11 năm 2018, Jungkook đã biểu diễn bài "We Don't Talk Anymore" cùng ca sĩ Charlie Puth trong phần mở đầu của MBC Plus X Genie Music Awards. Anh được xếp hạng 2 trong "Top những Idols được yêu thích nhất trong 2016". Anh xếp hạng 1 một năm sau đó. Vào 2018, Jungkook phá vỡ kỉ lục trong VLive trong "Số lượng người xem nhiều nhất" với 3,7 triệu người xem toàn cầu trong một video. Trở thành người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2019 do TC Candler bình chọn.

Thực hành:

1. Jungkook BTS

bts1ockscreens⁷ on Twitter:

btslockscreens on Twitter:

btslockscreens on Twitter:

2.

3.

lisa pics on Twitter:

4.

wallpaper #wallpaper wallpaper kpop #wallpaperkpop  Tags: #wallpaperiphone , #wallpaperbackgrounds , #wallpapergirl , #wallpapertumblr , #wallpaperaccentwall , #wallpaperquotes , #wallpaperdesktop , #wallpaperdisney ,  wallpaper backgrounds , wallpaper accent wall , wallpaper girl , wallpaper quotes , wallpaper disney , wallpaper tumblr , wallpaper desktop , wallpaper iphone 16+ Ideas kpop aesthetic wallpaper momol

5.

#suho #baekhyun #chanyeol #sehun #lay #xiumin #chen #kyungsoo #lay #exo #kokobop #thewar #comeback

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Rina Chan~
29 tháng 3 2020 lúc 22:26

I.

1. Idol yêu thích: Lisa

lý do: vì lisa cute, cá tính và xinh đẹp

2. play with fire

kill this love

forever young

3. lisa sinh ngày 27-3-1997 tại buiram thái lan. tên thật của lisa là pranpriya monobal , nhưng gia đình của lisa đổi tên cô thành lalisa monoban.

gia đình lisa gồm 3 ng: bố nuôi, mẹ lisa và lisa. bố lisa là 1 đầu bếp người thụy sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới. ông có rất nhìu nhà hàng và lớp dạy nấu ăn

II.

1. lisa black pink

Ôn tập mỹ thuật 6Ôn tập mỹ thuật 6Ôn tập mỹ thuật 6

2. Ôn tập mỹ thuật 6

4.Ôn tập mỹ thuật 6

5Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn Phan Thùy Trâm
30 tháng 3 2020 lúc 9:27

1. Idol kpop bạn yêu thích là ai? Tại sao? (Lý do phải viết ra rõ ràng, không nói chung chung, mông lung, không trọng tâm) - Idol kpop yêu thích của em là: V (BTS). Lí do đơn giản là vì V vừa đẹp trai, tốt bụng và hài hước 2. Bài hát kpop bạn yêu thích nhất là bài nào? (Nêu ít nhất 3 bài). 1. ON(BTS) 2. As if it’s your last 3. Kill thislove(Blackpink) 4. DNA( BTS) 3. Giới thiệu tiểu sử sơ qua về thần tượng kpop của bạn (Chỉ giới thiệu 1 thành viên trong nhóm hoặc solo, ít nhất 5 dòng) -V sinh ra ở Daegu, nhưng sau đó chuyển đến Geochang, nơi anh ấy đã dành cả đời cho đến khi anh ấy chuyển đến Seoul.

-Gia đình của V gồm có: bố, mẹ, em gái và em trai.

-Giáo dục: Trường nghệ thuật Hàn Quốc; Đại học Global Cyber.

-Anh ấy có thể nói trôi chảy tiếng Nhật. -Màu sắc yêu thích của anh ấy là màu xám. (Theo phỏng vấn của BTS cho Tạp chí J-14 từ 17.05.05).

-Con số yêu thích của anh ấy là 10.

-Vật phẩm yêu thích của V là: máy tính, búp bê lớn, quần áo, giày dép, phụ kiện và bất cứ thứ gì độc đáo.

-Biệt danh của V là: TaeTae (bạn bè gọi anh ấy là TaeTae ~ vì nói dễ), Blank Tae (vì anh ấy luôn có biểu cảm trống rỗng) và CGV (vì hình ảnh của anh ấy rất hoàn hảo và nổi bật như nhân vật game máy tính).

-Người ta nói rằng khi hình ảnh trêu ghẹo của anh được phát hành, 5 câu lạc bộ fan hâm mộ cá nhân đã được tạo ra.

-Anh ấy đã ở trong nhóm được một lúc, nhưng người hâm mộ không biết hoặc nghe về anh ấy cho đến khi anh ấy ra mắt.

-Kim Taehyung có một mí và một mí đôi.

-Anh ấy có tính cách 4D.

II- Thực hành: (Ảnh thật nhé), (7đ):

1. Tìm 3 pic thần tượng của bạn (Nhớ ghi tên nhóm, tên thành viên nếu chỉ đăng 1 người) Ôn tập mỹ thuật 6

Ôn tập mỹ thuật 6

Ôn tập mỹ thuật 6

2. Tìm 1 pic BTS Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Nguyễn Phan Thùy Trâm
30 tháng 3 2020 lúc 9:37

(phần tiếp) 3. Tìm 1 pic Blackpink


Ôn tập mỹ thuật 6 4.Tìm 1 pic Twice Ôn tập mỹ thuật 6

5. Tìm 1 pic EXO Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Phạm Ngọc Băng Băng
30 tháng 3 2020 lúc 9:46

hạn là bao nhiêu thế

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
VŨ ĐẶNG MINH THƯ
30 tháng 3 2020 lúc 10:01

I- Lý thuyết (3đ):

1. Idol kpop bạn yêu thích là ai? Tại sao? (Lý do phải viết ra rõ ràng, không nói chung chung, mông lung, không trọng tâm).

IDOL kpop mình yêu thích nhất là anh B.I cựu thành viên nhóm ikon

lí do là : visual đỉnh cao,tính cách vui vẻ,đáng yêu, rap cực chất.

2. Bài hát kpop bạn yêu thích nhất là bài nào? (Nêu ít nhất 3 bài).

-LOVE SCANARIO

-KILLING ME

-Whistle

3. Giới thiệu tiểu sử sơ qua về thần tượng kpop của bạn (Chỉ giới thiệu 1 thành viên trong nhóm hoặc solo, ít nhất 5 dòng).

B.I có tên thật: Kim Han Bin

Nghệ danh: B.I

Vị trí: Leader, Lead Rapper, Lead Dancer, Vocalist, Center

Sinh Nhật: 22/10/1996 – Chòm sao: Thiên Bình

Chiều cao: 1m77 – Nhóm máu: O

Gia đình gồm: Cha, mẹ và em gái

Sự nghiệp:

Trước khi được debut:

- B.I được khán giả biết đến rất sớm khi anh chỉ mới 13 tuổi với danh nghĩa là một rapper trong ca khúc “Indian Boy” của MC (2009)

- Ngoài ra B.I còn xuất hiện trong màn hát live trực tiếp cho ca khúc này và đồng thời MC còn hứa sẽ mời anh xuất hiện trong MV tiếp theo của mình – “Horror Show”

Sau khi được debut:

- Trước khi là thành viên của iKon B.I đã là thực tập sinh của một công ty giải trí lớn ở Hàn. Tại đây anh cùng một số thành viên khác của nhóm thuộc “Team B” (được ra mắt thông qua chương trình thực tế sống còn “Who is next: Win” năm 2003). Với tố chất là lãnh đạo, B.I đã dẫn dắt, xây dựng vũ đạo và sắp xếp bài hát khiến giám khảo không ngớt lời khen ngợi. Tuy nhiên vì lươt bình chọn ít hơn Team B và B.I phải ra về tay trắng, còn Team A được ra mắt chính thức với tên gọi là Winner.

- Tiếp sau đó B.I liên tục tham gia nhiều cuộc thi và thể hiện những ca khúc do chính anh viết nhạc và lời, tuy thành tích không đáng kể nhưng B.I để thể hiện bản lĩnh sân khấu và đồng thời phá tan định kiến của công chúng về rapper thần tượng. Nhiều công ty giải trí lớn còn khẳng định B.I sẽ là G-DRAGON thế hệ tiếp theo.

- 20/8/2015 với tài năng và khả năng lãnh đạo, công ty quản lý của B.I chính thức công bố anh sẽ là thành viên của iKon và chính thức ra mắt vào 15/9 cùng năm.

- Mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ so với các thành viên khác của nhóm, nhưng B.I luôn toát ra một vẻ oai hùng, sức hút kỳ lạ của một người lãnh đạo bẩm sinh. Không những vậy tài năng sáng tác và nhảy của anh có thể xếp vào hàng ngũ bậc thầy của các ngôi sao thần tượng.

-Đến năm 2018 cậu đã làm ra một siêu hit đó là bài LOVE SCANARIO. Cậu còn

là tác phẩm của một số ca khúc khóc như:No one (Lee hi),Whistle(Black pink)....

"Love Scenario" của đã đem lại cho iKON rất nhiều giải thưởng với:
+ 14 Special awards.
+ 2 𝗗𝗔𝗘𝗦𝗔𝗡𝗚: "𝑩𝒆𝒔𝒕 𝑺𝒐𝒏𝒈 𝒐𝒇 𝑻𝒉𝒆 𝒀𝒆𝒂𝒓" tại MMA và "𝑫𝒊𝒈𝒊𝒕𝒂𝒍 𝑫𝒂𝒆𝒔𝒂𝒏𝒈" tại GDA...

II- Thực hành: (Ảnh thật nhé), (7đ):

1. Tìm 3 pic thần tượng của bạn (Nhớ ghi tên nhóm, tên thành viên nếu chỉ đăng 1 người)

B.I ikon

Ôn tập mỹ thuật 6

Ôn tập mỹ thuật 6

Ôn tập mỹ thuật 6

2.

Ôn tập mỹ thuật 6

3.

Ôn tập mỹ thuật 6

4.

Ôn tập mỹ thuật 6

5.

Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Phạm Bảo Ngọc
30 tháng 3 2020 lúc 10:17

I- Lý thuyết (3d):

1. Idol Kpop yêu thích của mình là Suga (BTS)

Vì anh ấy tài năng nhung khiêm tốn, ngoài lạnh trong nóng, luôn quan tâm, yêu thương BTS như gia đình của mình. Bên ngoài thì luôn tỏ ra phũ, lạnh nhạt với mọi người nhưng bên trong thì chăm chút, lo từng li từng tí cho các thành viên trong nhóm.

2. Những bài hát Kpop mình thích nh?t là:
- I need u (BTS)
- Love Scenario (IKON)
- Don't Wanna Cry (SEVENTEEN)
- Fire (BTS)

3. Min Yoon-gi sinh ngày 9 tháng 3 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh SugaAgust D, là một nam rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS do công ty giải trí Big Hit Entertainment thành lập và quản lý. Năm 2016, anh đã phát hành bản mixtape đầu tiên của mình, Agust D. Suga có hơn 100 ca khúc được Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc chứng nhận, trong đó có "Wine" của Suran, đã giành giải thưởng Bài hát Soul/R&B của năm tại MelOn Music Awards 2017

II- Thực hành: (Ảnh thật nhé), (7đ):

1. Tìm 3 pic thần tượng của bạn (Nhớ ghi tên nhóm, tên thành viên nếu chỉ đăng 1 người)

Suga (BTS)

Ôn tập mỹ thuật 6Ôn tập mỹ thuật 6Ôn tập mỹ thuật 6

2. Tìm 1 pic BTS

Ôn tập mỹ thuật 6

3. Tìm 1 pic Blackpink

Ôn tập mỹ thuật 6

4. Tìm 1 pic Twice

Ôn tập mỹ thuật 6

5. Tìm 1 pic EXO

Ôn tập mỹ thuật 6

#Funny Suuu

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Phạm Ngọc Băng Băng
1 tháng 4 2020 lúc 8:42

I- Lý thuyết

1. Idol kpop yêu thích của mình là Suga( BTS). Lý do rất đơn giản: Vì Suga đẹp trai, tài năng. Rap cực hay và nhanh. Bề ngoài thì tỏ ra lạnh lùng nhưng bên trong thực chất vô cùng ấm áp, luôn quan tâm đến các thành viên trong nhóm. Thông minh và vô cùng đáng yêu. Suga cũng nấu ăn rất giỏi. Đó là lý do khiến mình thích Suga.

2. Ba bài hát kpop mình yêu thích nhất:

- I need you

-Save me

- Fake love

3. Tiền sử về Suga

Suga tên thật là Min Yoongi. Sinh ngày 9/3/1993. Nơi cư trú ở Hannam-dong, Seonl, Hàn Quốc. Suga là một rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm. Trước khi được debut, Suga cùng Jin và Rap Monster ra mắt MV " School of tears " cover từ " Drank " của Kendrick Lanmar. Ngoài vai trò là một rapper, anh còn tham gia viết và sản xuất nhiều ca khúc giành nhiều giả thưởng lớn. Gia đình Suga gồm: bố, mẹ và anh trai. Suga xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Để đạt được thành công như bây giờ, anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Anh bắt đầu viết nhạc từ năm 13 tuổi. Trước khi kí hợp đồng với Big Hit, anh đã hoạy động dưới cái tên Gloss với tư cách là một Rapper. Ngày 13/6/2013, Suga ra mắt với tư cách là một thành viên của BTS. Không chỉ đảm nhận vai trò là Rapper chính của nhóm, Suga cũng là một trong những nhà sản xuất chính của BTS khi tham gia sáng tác nhạc, viết lời, chỉnh nhạc cho các bài hát chủ đề trong album của nhóm.

II- Thực hành

Suga- BTS

Ôn tập mỹ thuật 6

Ôn tập mỹ thuật 6

Ôn tập mỹ thuật 6

BTS

Ôn tập mỹ thuật 6

Black pink

Ôn tập mỹ thuật 6

Twice

Ôn tập mỹ thuật 6

EXO

Ôn tập mỹ thuật 6

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Linkies
9 tháng 11 2021 lúc 17:46


1. Mk thì thk nhiều lắm: như Jiennie, Lisa, Rosé.
Bởi vì Jennie cute, ngầu cool; Lisa cx xinh nhảy đẹp, trẻ con nhưng đáng yêu nhí nhảnh, hòa đồng; Rosé rất xinh, "ngon", Hát hay, đẹp; ngoái ra thì tất cả các bài hát đều rất hay nghe dễ gây nghiện.
2. Các bài mk iu thứn đó lè: Gone, Solo, Love to hate me.
3. Tiểu sử thì mk cx ko bik nhìu, chỉ bik là các "eny" của mk rất xinh, rất giỏi, tài ba trong nhiều lĩnh vực, tuy ko quen bt nhau và đến từ các nước khác nhau nhưng luôn iu thương chia sẻ khó khắn với nhau, ai cx dễ mến. Nhưng mk cx rất buồn  vì năm 23 ko bt các Idol còn cùng nhau, cùng các Blinks bước tiếp hay khum :(((
4. Rosé xưnnn:
Bóc” nhan sắc của Rosé (BLACKPINK) trong MV GONE: Ngày nào còn bị chê nhạt,  nay đã “bung xoã” cả đại tiệc visual

Lisa
Chị em đã “chốt đơn” áo khoác da giống Lisa chưa, mãi là trend năm này qua  năm khác thì đủ biết đáng sắm cỡ nào
Jennie:
BLACKPINK Jennie được phát hiện tại bữa tiệc Halloween của Kendall Jenner  cùng dàn sao 'khủng'
BTS:
BTS xác nhận trình diễn tại AMAs 2021 | VTV.VN
Black Pink:
Kênh YouTube của Blackpink vượt mốc 60 triệu lượt theo dõi | VTV.VN
Twice:
Diện "áo nùi giẻ", Sana đụng hàng mà kém sang hơn hẳn Lisa và Irene?
EXO:
Exo: Nghe tải album EXO

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Jennie BLINK
Xem chi tiết
Jennie BLINK
Xem chi tiết
Kpop Idol Club (KIC)
Xem chi tiết
Jennie BLINK
Xem chi tiết
Jennie BLINK
Xem chi tiết
Nguyễn Thu Trang
Xem chi tiết
Jang Wonyoung
Xem chi tiết
Jennie BLINK
Xem chi tiết
Jennie BLINK
Xem chi tiết