Văn bản ngữ văn 8

Bùi trà my

Viết một đoạn văn có sử dụng 3 câu rút gọn một câu rút gọn chủ ngữ một câu rút gọn vị ngữ và cả một câu rút gọn chủ ngữ và vị ngữ

Hộ mk với nhà nhà😢😢😢😢

Đạt Trần
3 tháng 7 2019 lúc 22:53

Mùa hạ qua đi, mùa thu lại về tiếng trống ngày khai trường lại rộn rã vang lên. Nhìn đám học sinh khuôn mặt ai nấy hơn hở đến trường mà trong lòng tôi gợi lên những cảm giác khó tả. Vui mừng, hớn hở, nôn nao. (Rút gọn CN).Nhớ những khi lo lắng biết bao khi chưa biết thầy cô giáo nào chủ nhiệm lớp mình .Nhớ kỉ niệm cùng lũ bạn.Hoa,Tiến , Quang, Ngọc,...(Rút gọn Vn).Mau thật.(Rút gọn cả 2). Giờ đã xa trường rồi, chuẩn bị bước vào ngôi trường cấp 3, những hoài niệm về ngôi trường cấp 2 cứ nóng lên trong tâm trí. Sắp phải đến một ngôi trường mới, gặp những người bạn mới và thầy cô mới, dù có chút lo lắng nhưng tôi tin mọi thứ sẽ sớm thật tuyệt như khi còn ở trường cấp 2 của mình.

Bình luận (0)
B.Thị Anh Thơ
3 tháng 7 2019 lúc 14:50

Tùng...Tùng...Tùng...Tiếng trống trường vang lên thật giòn giã báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Các bạn học sinh từ các dãy nhà tầng ùa ra sân trường như đàn ong vỡ tổ. Trên sân trường đông vui nhộn nhịp ấy, các bạn học sinh chơi đủ thứ trò chơi. Từ nhảy dây cho đến đá cầu. Nhưng đâu phải cứ ra chơi là ai cũng xuống sân, vẫn có những bạ đứng câu đặc biệt trên ban công. Tán gẫu và vui đùa.

Bình luận (0)
✿✿❑ĐạT̐®ŋɢย❐✿✿
3 tháng 7 2019 lúc 15:22

Vậy là đã hai năm trôi qua từ khi tôi bước đi tạm biệt ngôi trường cấp 1 yêu dấu này. Ôi! Sao nhớ quá! Những hình ảnh về buổi đầu tiên đến trường cứ gợi lên mãi trong tâm trí tôi. Tất cả hiện lên thật quá đỗi thân thương. Hình ảnh thầy cô, hình ảnh bạn bè và cả hình ảnh sân trường giờ ra chơi. Ngày mai, tôi sẽ chuyển đến một nơi rất xa cùng với gia đình mình nhưng có lẽ những kỉ niệm về ngôi trường đặc biệt này tôi sẽ mãi không bao giờ quên.

Bình luận (1)

Các câu hỏi tương tự
Mang Hope
Xem chi tiết
Duyên Trần
Xem chi tiết
Nguyễn Trường Sinh
Xem chi tiết
phạm hương trà
Xem chi tiết
tút tút
Xem chi tiết
Huyền Nguyễn
Xem chi tiết
Quý Thiện Nguyễn
Xem chi tiết
No bita gaming
Xem chi tiết
Phạm Tiến Đạt
Xem chi tiết