Nêu các thao tác cần thực hiện để: Tăng hoặc giảm số chữ số thập phân của dữ liệu số
mk đag cần gấp mn giúp mk nha! mơn trc nà
Nêu các thao tác cần thực hiện để: Tăng hoặc giảm số chữ số thập phân của dữ liệu số
mk đag cần gấp mn giúp mk nha! mơn trc nà
cau1 nếu lỡ tay xóa mất 1 dòng văn bản, muốn nhảy lại thì em dùng cách nào nhanh nhất
cau2 nếu các cách định dạng kí tự mà em biết
cau3 các yêu cầu cơ bản khi trình bày trong văn bản
câu 4 để in văn bản em thực hiện nút lệnh nào
câu 5 nêu các bước của việc tạo bảng,ưu điểm trình bày có dạng mặt bằng là gì
giúp với mai thi rùi tối nay mình là để giúp mình
nêu một số ứng dụng của việc tạo biểu đồ trong thực tế?
Trong kỳ thi chọn đội tuyển tin học không chuyên của thành phố Đà Nẵng, ban giám khảo đã chọn ra được 4 thí sinh có điểm cao nhất là: An, Bình, Chí, Dũng. Nếu đem so sánh số điểm các bạn với nhau thì ta được:
(1) Điểm của Dũng nhiều hơn điểm của Chí.
(2) Tổng điểm của An và Bình bằng tổng điểm của Chí và Dũng.
(3) Tổng điểm của Bình và Dũng ít hơn tổng điểm của An và Chí.
Yêu cầu: Hãy xác định thứ tự vị thứ của 4 thí sinh trên. Kết quả ghi ra file BL1.doc.
program uptowin;
uses crt;
const dong=5; tocdo=1000;
var
memory:array[1..dong]of word;
vt:shortint;thua,Qexit:boolean;x,y,z:word;{x,y,z la bien nhap}
dem,key:byte;c:char;
{_}
function wall(a:word;b:byte):boolean;
begin
b:=16-b;
if odd(a shr (b)) then wall:=true
else wall:=false;
end;
{_}
procedure vekhung(x1,y1,x2,y2:word);
var z,a,b:word;
begin
if (x1<>x2) and (y1<>y2) then
begin
a:=wherex; b:=wherey;
if x1>x2 then
begin z:=x1; x1:=x2; x2:=z; end;
if y1>y2 then
begin z:=y1; y1:=y2; y2:=z; end;
gotoxy(x1,y1); write(#201);
if x2-x1>1 then for z:=1 to x2-x1-1 do write(#205);
gotoxy(x2,y1); write(#187);
gotoxy(x1,y2); write(#200);
if x2-x1>1 then for z:=1 to x2-x1-1 do write(#205);
gotoxy(x2,y2); write(#188);
if y2-y1>1 then for z:=1 to y2-y1-1 do begin
gotoxy(x1,z+y1); write(#186); end;
if y2-y1>1 then for z:=1 to y2-y1-1 do begin
gotoxy(x2,z+y1); write(#186); end;
end;
gotoxy(a,b);
end;
function rand:word;
var a:word;b,c:byte;
begin
b:=random(14)+1;
for c:=1 to b do
a:=a+ 1 shl (c-1);
a:=a shl random(14);
rand:=not a;
if (a=0) or (not a=0) then a:=rand;
end;
{_}
procedure run(x:boolean);
var e:byte;
{\}
procedure traiphai(var a:word);
var d:boolean;
begin
if odd(dem+e) then
begin
if a>maxint then
begin d:=true;
a:=a-maxint-1; end
else d:=false;
a:=a shl 1;
if d then a:=a+1;
if (wall(memory[1],vt)) then
vt:=vt-1;
end
else
begin
if odd(a) then
begin a:=a-1;
d:=true; end
else d:=false;
a:=a shr 1;
if d then a:=a+maxint+1;
if (wall(memory[1],vt)) then
vt:=vt+1;
end;
end;
{/}
begin
for e:=1 to dong do
if x and odd(e) then
traiphai(memory[e])
else if not x and not odd(e)then
traiphai(memory[e]);
end;
{_}
procedure draw;
var x,y:byte;
{\}
procedure help;
begin
textcolor(white);
vekhung(51,5,70,22);
vekhung(8,5,25,22);
textcolor(yellow);
gotoxy(54,8);write(' W : Up');
gotoxy(54,11);write(' A : Left');
gotoxy(54,14);write(' D : Right');
gotoxy(54,17);write(' Space : Pause');
gotoxy(54,20);write(' Esc : Exit');
vekhung(54,7,58,9);
vekhung(54,10,58,12);
vekhung(54,13,58,15);
vekhung(54,16,62,18);
vekhung(54,19,60,21);
gotoxy(9,6); write('Go up each floor');
gotoxy(9,7); write(', you will add 1');
gotoxy(9,8); write('bonus. But must');
gotoxy(9,9); write('not passing wall');
gotoxy(11,10); write('Example:');
gotoxy(11,12); write('Can''t go up:');
gotoxy(12,13);write(#219#32#219#219#32#219);
gotoxy(12,14);write(#205#205#205#205#205#205);
gotoxy(12,15);write(' ',#15,' ');
gotoxy(12,17);write('Can go up:');
gotoxy(12,18);write(#219#32#219#219#32#219);
gotoxy(12,19);write(#205#205#205#205#205#205);
gotoxy(12,20);write(' ',#15,' ');
end;
{/}
begin
clrscr;
textcolor(white);
vekhung(20,1,60,3);
gotoxy(30,2); write('*** GO UP TO WIN! ***');
vekhung(28,5,47,22);
textcolor(yellow);
gotoxy(30,7);
writeln(#205#205#205#205#205#205#205#205,
#205#205#205#205#205#205#205#205);
for x:=dong downto 1 do
begin
gotoxy(30,8+(dong-x)*2);
for y:=1 to 16 do
if memory[x] shl (y-1)>maxint-1 then write(#219)
else write(' ');
writeln;
gotoxy(30,8+(dong-x)*2+1);
writeln(#205#205#205,
#205#205#205#205#205#205#205,
#205#205#205#205#205#205);
end;
help;
gotoxy(30,20); write('Lines:',dem,' Key:',key,'/50');
gotoxy(vt+29,16); write(#15);
end;
procedure pause;
begin
clrscr;
vekhung(15,10,65,15);
gotoxy(18,13);
write(' Paused! Press any key to continue...');
readkey;
end;
procedure thuchon;
begin{+3}
c:=readkey;
case upcase(c) of{+4}
'D':if not wall(memory[1],vt+1) then vt:=vt+1;
'A':if not wall(memory[1],vt-1) then vt:=vt-1;
'W':if not wall(memory[2],vt) then begin{+5}
dem:=dem+1;
for z:= 1 to dong-1 do
memory[z]:=memory[z+1];
memory[dong]:=rand;
end;{-5}
' ': pause;
#27:begin
qexit:=true;
thua:=true;
end;
end;{-4}
if upcase(c) in['D','A','W'] then
begin key:=key+1; draw; end;
if key=50 then thua:=true;
end;{-3}
{____Main Program____}
begin
textbackground(blue); textcolor(yellow); clrscr;
randomize;
vekhung(15,10,65,15);
gotoxy(18,13);
write('Press any key to continue...');
repeat x:=random(1); until keypressed;
window(1,1,80,25);
repeat
key:=0;thua:=false;Qexit:=false;
vt:=8;x:=0;clrscr;
for x:=2 to dong do
memory[x]:=rand;
repeat{+0}
draw;
for x:=0 to 1000 do
begin{+1}
if x=0 then
run(true);
if x=500 then
run(false);
for y:=0 to tocdo do
begin{+2}
if keypressed then
thuchon;
if not (vt in[1..16]) then
begin thua:=true; break; end;
end;{-2}
end;{-1}
until thua;
gotoxy(1,4);
for x:= 1 to 80*21 do
begin write(' ');
for y:=1 to 1000 do
for z:=1 to 600 do; end;
textcolor(white);
vekhung(15,11,65,15);
gotoxy(30,11); write(' Infomation ');
textcolor(yellow);
gotoxy(19,12); write('Score: ',dem);
if not qexit then
write(' You are lost!');
gotoxy(19,13); write('Press Enter or Esc to quit!');
gotoxy(19,14); write('Press Space to replay!');
repeat c:=readkey; until c in [#27,#13,#32];
until c in [#27,#13];
end.
Trên là một chương trình game mình soạn trên Free Pascal nhưng không được. Lỗi thì không có rồi. Khi ấn Ctrl+F9 thì có dòng chữ "Press any key to continue", ấn xong thì bị thoát và có dòng chữ mới: "Program.... exited with exitcode = 201".
Ai phát hiện và tìm ra cách sửa lỗi thì báo mình nhé!!!
idol tui đẹp k
1.Nêu những tao tác chính với chuột.
2. Hệ điều hành là gì? Nhiệm vụ chính của hệ điều là gì?
3. Thông tin là gì. Cho 2 VD?
4. Có mấy dạng thông tin cơ bản? Đó là những dạng nào? Cho VD về mỗi loại
5. Hệ điều hành có những nhiệm vụ gì đối với MT?
6. Kể tên một số thiết bị vào ra của MT?
MÌNH BIẾT NHƯNG SỢ SAI!!! MAI MÌNH KIỂM TRA RỒI!!! GIÚP MÌNH NHÉ!!!!~~~~
1, Định dạng trang tính là j ? Vẽ và nêu ý nghiã của các lệnh định dạng trang tính.
2, Trước khi in trang tính ta cần lmj ? Nêu đặc điểm thao tác đặt lề trước khi in.
3, Nêu khái niệm sắp xếp và lọc dữ liệu ? Trình bày đặc điểm ; thao tác sắp xếp dữ liệu.
4, Muốn tạo biểu đồ ta cần những bước nào ? Bước nào quan trọng nhất ? Vì sao ?
Viết chương trình lệnh khai háo theo yêu cầu:
a, phần tử thứ 5 của mảng A đạt giá trị là 8
b, khai báo máy A gồm 50 phần tử kiểu dữ liệu số thực.
c, nhập lại giá trị cho phần tử thứ 2 trong mảng điểm.
Giúp mk vs cần rất gấp.....
a: a[5]=8;
b: double a[50];
c: cin>>a[2];
tại sao font chữ trong powerpoint2010 mình chọn font vni-copper mà nó cứ biến thành font arial là sao
giúp mình khắc phục lỗi này với