#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double a;
int main()
{
cin>>a;
cout<<fixed<<setprecision(3)<<a*4<<endl;
cout<<fixed<<setprecision(3)<<a*a<<endl;
return 0;
}
Vì sao doanh nhân, doanh nghiệp phải lấy đạo đức làm gốc
Tham khảo
Khi cấp quản lý lãnh đạo một tổ chức một cách có đạo đức, nhân viên sẽ đi theo những bước chân đó. Nhân viên đưa ra quyết định tốt hơn trong thời gian ít hơn với đạo đức kinh doanh là một nguyên tắc hướng dẫn. Điều này làm tăng năng suất và tinh thần làm việc chung của nhân viên. Khi nhân viên hoàn thành công việc theo cách dựa trên sự trung thực và liêm chính, toàn bộ tổ chức được hưởng lợi. Những nhân viên làm việc cho một tập đoàn đòi hỏi tiêu chuẩn cao về đạo đức kinh doanh trong tất cả các khía cạnh hoạt động có nhiều khả năng thực hiện nhiệm vụ công việc của họ ở cấp cao hơn và cũng có xu hướng trung thành với tổ chức đó.
Viết chương trình giải phương trình bậc 2 sử dụng chương trình con.
tham khao :
https://expressmagazine.net/development/4038/cai-dat-phuong-trinh-bac-hai-bang-chuong-trinh-con-procedure
Bài 1: Hãy viết chương trình con thực hiện các công việc sau trên mảng một chiều:
+ Nhập vào 1 mảng
+ In mảng
+ Sắp xếp mảng tăng dần
+ Tính tổng các phần tử trong mảng
+ Đếm các phần tử chia hết cho 3 trong mảng
+ Đếm các số âm, dương trong mảng
Bài 2: Viết chương trình con để tính diện tích các hình sau:
- Diện tích hình tam giác theo công thức herrong khi biết độ dài 3 cạnh a, b, c của tam giác. S=sqrt(p*(p-a)*(p-b)*(p-c)) với p=(a+b+c)/2
- Diện tích hình thang khi biết độ dài chiều cao h và 2 cạnh đáy a, b S=(a+b)*h/2 - Diện tích hình vuông khi biết độ dài cạnh. Bài 10: Viết chương trình giải phương trình bậc 2 sử dụng chương trình con
Bài 1: Hãy viết chương trình con thực hiện các công việc sau trên mảng một chiều:
+ Nhập vào 1 mảng
+ In mảng + Sắp xếp mảng tăng dần
+ Tính tổng các phần tử trong mảng
+ Đếm các phần tử chia hết cho 3 trong mảng
+ Đếm các số âm, dương trong mảng
Bài 2: Viết chương trình con để tính diện tích các hình sau:
- Diện tích hình tam giác theo công thức herrong khi biết độ dài 3 cạnh a, b, c của tam giác. S=sqrt(p*(p-a)*(p-b)*(p-c)) với p=(a+b+c)/2
- Diện tích hình thang khi biết độ dài chiều cao h và 2 cạnh đáy a, b S=(a+b)*h/2 - Diện tích hình vuông khi biết độ dài cạnh.
Bài 3: Viết chương trình giải phương trình bậc 2 sử dụng chương trình con
Bài 1: Thông tin của học sinh gồm:
- Mã học sinh: Kiểu xâu
- Họ tên: Kiểu xâu
- Ngày sinh: Kiểm xâu
- Điểm: Kiểu số
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi HocSinh gồm các thông tin trên
2. Nhập vào một học sinh, in ra học sinh vừa nhập
3. Khai báo mảng HS có n học sinh. Nhập danh sách n học sinh từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình bằng hai cách: sử dụng with do và không sử dụng with do
Bài 2: Thông tin của Nhân viên gồm:
-Mã Nhân viên
-Họ tên
- Ngày sinh
-Giới tính
-Lương
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên
2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.
3. Sắp xếp danh sách nhân viên (mảng NV) theo thứ tự lương tự cao đến thấp. In ra màn hình danh sách đã sắp xếp
4. Nhập mã nhân viên từ bàn phím. Hãy tìm kiếm xem trong danh sách có nhân viên có mã vừa nhập không? Nếu có hãy chỉ ra thông tin của nhân viên này. Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.
Bài 1: Thông tin của học sinh gồm:
- Mã học sinh: Kiểu xâu
- Họ tên: Kiểu xâu
- Ngày sinh: Kiểm xâu
- Điểm: Kiểu số
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi HocSinh gồm các thông tin trên
2. Nhập vào một học sinh, in ra học sinh vừa nhập
3. Khai báo mảng HS có n học sinh. Nhập danh sách n học sinh từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình bằng hai cách: sử dụng with do và không sử dụng with do
Bài 2: Thông tin của Nhân viên gồm:
-Mã Nhân viên
-Họ tên
- Ngày sinh
-Giới tính
-Lương
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên
2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.
3. Sắp xếp danh sách nhân viên (mảng NV) theo thứ tự lương tự cao đến thấp. In ra màn hình danh sách đã sắp xếp
4. Nhập mã nhân viên từ bàn phím. Hãy tìm kiếm xem trong danh sách có nhân viên có mã vừa nhập không? Nếu có hãy chỉ ra thông tin của nhân viên này. Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.
Bài 2: Thông tin của Nhân viên gồm:
-Mã Nhân viên
-Họ tên
- Ngày sinh
-Giới tính
-Lương
1. Hãy khai báo kiểu bản ghi NhanVien gồm các thông tin trên
2. Khai báo mảng NV có n nhân viên. Nhập danh sách n nhân viên từ bàn phím và in danh sách học sinh đã nhập ra màn hình, mỗi nhân viên trên một dòng.
3. Sắp xếp danh sách nhân viên (mảng NV) theo thứ tự lương tự cao đến thấp. In ra màn hình danh sách đã sắp xếp
4. Nhập mã nhân viên từ bàn phím. Hãy tìm kiếm xem trong danh sách có nhân viên có mã vừa nhập không? Nếu có hãy chỉ ra thông tin của nhân viên này. Lưu ý: Khuyến khích sinh viên viết dưới dạng chương trình con.
Cho một số nguyên dương X. Hãy ghi ra số nguyên dương nhỏ nhất lớn hơn số X, có các chữ số của X. Ví dụ, số X = 576 có các chữ số 5, 6, 7 từ đó ta ghép dc số 657 là số nguyên dương nhỏ nhất thỏa mã số lớn hơn số X. Bạn đã gửi INT: dữ liệu vào gồm một dòng ghi số nguyên dương X Bạn đã gửi OUT: ghi ra số nguyên dương thỏa mãn, trong trường hợp ko tồn tại thig ghi ra -1 Ai chir giúp em hướng làm với ạ, e cảm ơn.
Tính tổng của S = 1/2 + 1/2*3 + 1/3*4 +...+ 1/n*(n + 1) với điều kiện (0 < n < 10^5)
uses crt;
var i,n:integer;
s,t:real;
begin
clrscr;
readln(n);
s:=0.5;
for i:=2 to n do
s:=s+1/(i+1);
writeln('tong la: ',s:5:2);
readln;
end.