Em tâm đắc nhất với cách học kết hợp với thực hành. Vì đó là cách để ta vận dụng tốt nhất kiến thức đã học, giúp ta nâng cao kiến thức lẫn kiến thức
Em tâm đắc nhất với cách học kết hợp với thực hành. Vì đó là cách để ta vận dụng tốt nhất kiến thức đã học, giúp ta nâng cao kiến thức lẫn kiến thức
Từ bài Bàn luận về phép học của Nguyễn Thiếp. Em tâm đắc với phương pháp học nào? Hãy viết một đoạn văn có sử dụng câu cầu khiến để bàn về phương pháp học ấy
học từ thấp đến cao
học rộng rồi tóm lại cho gọn
theo điều học mà làm ( học đi đôi với hành )
trong các phương pháp học tập đó em thấy phương pháp nào phù hợp với em. Vì sao ?
vì sao em lại xác định câu: "Ngọc không mài, không thành đồ vật ; người không học, không biết rõ đạo" là câu rút gọn?
Thông qua bài "bàn luận về phép học 'của la Sơn phu tử Nguyễn thiếp để thực hiện ước mơ hoài bão của mình mỗi học sinh chúng ta cần lựa chọn một mục đích học tập đúng đắn. vâỵ mục đích học tập của em là gì? hãy giải thích vì sao lựa chọn mục đích ấy
Từ bài “bài luận về phép học” em hãy viết một đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về tầm quan trọng của việc học và phương pháp học đúng đắn Giúp em với ạ! Em cảm ơn
Từ bài bàn luận về phép học em hãy viết 1 đoạn văn nêu suy nghĩ của em về vai trò học tập của mỗi người
Giúp mik vs mik đag cần gấp
em hiểu như thế nào về phép học"theo điều học mà làm"liên hệ với việc học của học sinh hiện nay em thấy ý kiến của tác giả có đk? giúp vs
Em hãy viết một đoạn văn (6-8 câu) nêu suy nghĩ của em về mục đích và phương pháp học của bản thân. Trong đoạn có sử dụng câu cầu khiến, gạch chân dưới câu cầu khiến đó.
Chỉ giúp em nội dung chính