Theo Nguyễn Thiếp, việc học ko chỉ liên quan đến mỗi con người mà còn quân hệ đến Quốc Gia, xã hội. Quan hệ ấy được hiểu như thế nào ? (dàn ý thôi, nhanh nhé mai phải nộp
theo nguyễn thiếp việc học ko chỉ liên qua đến mọi người mà còn liên quan đến cuộc sống,xã hội.quan hệ ấy đc hiểu như thế nào?
câu hỏi: qua văn bản bàn luận về phép học cho thấy tác giả là người như thế nào?
ai giúp mình với mai mình thi rồi huhuuh:(((
Câu hỏi: qua văn bản bàn luận về phép học cho thấy tác giả là người như thế nào?ai giúp mình với mai mình thi rồi huhuuh
Trong văn bản "Bàn luận về phép học" Nguyễn Thiếp đã trình bày một trong những phép học đúng đắn là học rộng rồi tóm cho gọn, theo điều học mà làm. Em hãy viết bài văn nghị luận nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa "học" và "hành".
Từ nội dung của văn bản "Bàn luận về phép học", em hãy viết mộ đoạn văn từ 8 đến 10 câu nói về vai trò của học tập đối với học sinh trong thời đại ngày nay? Trong đoạn văn có sử dụng câu nghi vấn. GIÚP MK VS!!!
trong bài"bàn luận về phép học"Nguyễn Thiếp đã đề ra một trong những phương pháp học tập "theo điều mà làm". Hãy trình bày suy nghĩ của em bằng lời dạy trên.
học từ thấp đến cao
học rộng rồi tóm lại cho gọn
theo điều học mà làm ( học đi đôi với hành )
trong các phương pháp học tập đó em thấy phương pháp nào phù hợp với em. Vì sao ?
Từ bài “bài luận về phép học” em hãy viết một đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về tầm quan trọng của việc học và phương pháp học đúng đắn Giúp em với ạ! Em cảm ơn