-11 : -10 : 0 : /-9/: 10 : 23 : 150
-11 : -10 : 0 : /-9/: 10 : 23 : 150
Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần
-11 , 12 , -10 , \(\left|-9\right|\) , 23 , 0 , -\(\left|-9\right|\) , 10 , -\(\left|-2015\right|\)
Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần :
\(-33,28,4,-4,-15,18,0,2,-2\)
Câu 1 : Sắp xếp các số nguyên theo thứ tăng dần :
-11; 12 ; -10 ; - | -9 | ; 23 ; 0 ; | -9 | ; 10 .
Câu 2 : Thực hiện phép tính :
a) ( -5 ) . 8 . ( -2 ) . 3 .
b) 125 - ( -75 ) + 32 - ( 48 + 32 )
c) 3 . ( -4 )2 + 2 . ( -5 ) - 20
Giúp mình với , mình đang cần gấp
Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần:
309; – 68; 54; – 17; 0; |−416|; – 21
|-416| ở đây phải làm sao v mn??
Dưới đây là tên và năm sinh của một số nhà toán học :
Tên | Năm sinh |
Lương Thế Vinh Đề - các Pi - ta - go Gau - xơ Ác - si - mét Ta - lét Cô - va - lep - xkai - a |
1441 1596 -570 1777 -287 -624 1850 |
Sắp xếp các năm sinh trên đây theo thứ tự thời gian tăng dần ?
Câu 1 : Số đối của 6 là
A. -5 B. 6 C.5 D.-6
Câu 2 : Kết quả của phép tính : (-16)+/-14/ là :
A.30 B . -30 C. 2 D. -2
Câu 3: Dãy số nguyên được xếp theo thứ tự tăng dần :
A. 2;-45;10;-12;13
B.-2;-3;-7;9;17;20
C.-15;-1;0;3;5;8
D.2016;10;4;0;-9;-97
Câu 4: Khẳng định câu nào sai?
A.-15 thuộc Z
B. 36 thuộc Z
C. -24 thuộc N
D.-23 thuộc Z
Câu 5 : Tập hợp Ư(8) là
A. {-1;-2;-1;-8}
B.{1;2;4;8}
C.{1;2;4;8;-1;-2;-4;-8}
D. {1;2;4;8;0;-1;-2;-4;-8}
Câu 6: Kết quả phép tính: -(-5) mũ 3 bằng ?
A.-15
B.-125
C.125
D.15
Câu 1:Tập hợp các số nguyên âm gồm
A.các số nguyên âm,số 0 và các số nguyên dương
B.số 0 và các số nguyên âm
C.các số nguyên âm và các số nguyên dương
D.số 0 và các số nguyên dương
Câu 2:Sắp sếp các số nguyên:2;-17;5;1;-2;0 theo thứ tự giảm dần là:
A.5;2;1;0;-2;-17
B.-17;-2;0;1;2;5
C.-17;5;2;-2;1;0
D.0;1;-2;2;5;-17
Câu 3:Kết quả của phép tính:(-187)+178 bằng:
A.365
B.-365
C.9
D.-9
Câu 4:Kết luận nào sau đây là đúng:
A.-(-2)=-2
B.-(-2)=2
C.|-2|=-2
D.-|-2|=2
Một trường THCS có khoảng 200 đến 400 học sinh.Biết mỗi khi xếp hàng 12 thì thừa 10 người,xếp hàng 15 thì thừa 13 người,xếp hàng 18 thì thừa 16 người.Tính số học sinh THCS đó
Cho tích a.b.c . Nếu thêm 1 vào a thì tích đó tăng 1 đơn vị, nếu thêm 1
vào b thì tích đó tăng thêm 2 đơn vị, nếu thêm 1 vào c thì tích đó tăng 8 đơn vị.
Tìm tích a.b.c
Hộ mình với, trước thứ ba mình phải nộp rồi