Trường có thể nhận được:
\(50\cdot11\cdot4=2200\left(hs\right)\)
Trường có thể nhận được:
\(50\cdot11\cdot4=2200\left(hs\right)\)
Tính và học thuộc 1^2 ; 2^2 ; 3^2 ;4^2 ;5^2 ; 6^2 ; 7^2 ; 8^2 ; 9^2 ; 10^2 ; 11^2 ; 12^2; 13^2;14^2 ;15^2
1 . Tìm 3 số tự nhiên chẵn biết tích của chúng bằng 3024.
2 . Khi cộng 5 số tự nhiên , 1 học sinh đã dơ ý viết thêm số 0 vào cuối số hạng thứ 2 và nhận dc tổng + 6641. Tổng đúng đáng lẽ phải là 2411 . Tìm các số hạng của tổng .
Trên hình 12, đồng hồ chỉ 9 giờ 18 phút, hai kim đồng hồ chia mặt đồng hồ thành 2 phần, mỗi phần có 6 số. Tính tổng các số ở mỗi phần, em có nhận xét gì ?
có một nhóm bạn gồm mười người. Họ đi ăn ở quán lẩu. Họ gọi hai suất lẩu biết mỗi suất lẩu có giá 500 nghìn. Hỏi quán lẩu tên gì
Một học sinh khi nhân 1 số với 31 đã đặt các tích riêng thẳng hàng như trong phép cộng nên tích giảm đi 540 đơn vị so với tích đúng. Tìm tích đúng.
Please, help me !!!
a) 2+4+6+8+10+....+100
b) 1+4+7+10+13+...+301
Em học dốt toán T^T Cảm ơn những nguuwoif đã trả lời giúp em:v
Đố :
Số 142 857 có tính chất rất đặc biệt. Hãy nhân nó với mỗi số 2, 3, 4, 4, 6 em sẽ tìm được tính chất đặc biệt ấy.
Cho bốn chữ số a, b, c, d khác nhau và khác 0. Lập số tự nhiên lớn nhất và số tự nhiên nhỏ nhất có bốn chữ số gồm cả bốn chữ số ấy. Tổng của hai số nay bằng 14333. Tìm tổng các chữ số a+b+c+d.
Giúp mk với, chiều nay mk đi học rồi
Bài 1:Điền dấu thích hợp vào chỗ trống_:
a,(-15).(10-12)=[(-15)._-(-15)._ ]=_
b,(-17).10-(-3).10=[-17-(-3)]._=_
c,(-5).(-4)+(-5).14=(-5).14=(-5).[(-4)+_ ]=_
d,13.( _+8)=13.(-3)+13. _ =65
Mình cần gấp,mong mọi người có thể trả lời kết quả nhanh ạ.