Chứng minh rằng: .
câu 5 có phải \(\dfrac{25}{147}\) không vậy mọi người
Có ai có đề thi HSG lớp 7 các năm trước để tham khảo ko ? , Cho mình xin ( có đáp án cũng đc , ko có cũng ko sao ) .
Cảm ơn trước nhé !!!
Chào mí bạn ! Có ai thi cuối năm chưa vậy ?
Bạn nào thi rồi thì cho mình tham khảo cái đề nha !
Mình lớp 7 . Môn nào cũng đc : toán , văn , anh , sinh lý ...
Cảm ơn mí bạn nhiều //
CHO MK XIN ĐỀ KT TOÁN 1 TIẾT CHƯƠNG III THỐNG KÊ CỦA CẤC BN ĐC K AK
mk đang cần gấp nha Mog các bn giúp mk
vẽ sơ đồ tư duy môn toán lớp 7 chương 1 và 2 (hình học và đại số)
Nhớ vẽ hình và tất cả lý thuyết như thế này nhé
điểm thi môn toán học kì 1 của lớp 7a1cho bảng sau 8368784107758973858641068747858596 dấu hiệu điều tra ở đây là gì lập bảng tần số tính trung bình của lớp tìm mốt của dấu hiệu giải
Người ta thống kê thời gian giải một bài toán tính theo phút của các học sinh trong một lớp học rồi lập bảng “tần số” và biểu diễn ở biểu đồ trên theo thời gian giải một bài toán tính theo phút (x) và “tần số” (n).Tần số bằng 7 tương ứng với thời gian giải một bài toán tính theo phút là:
A.3
B.4
C.5
D.6
Bài toán 14: Điểm kiểm tra “1 tiết” môn toán của một “tổ học sinh” được ghi lại ở bảng “tần số” sau:
Điểm (x) | 5 | 6 | 9 | 10 |
Tần số (n) | 2 | n | 2 | 1 |
Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n.
Bài 1: Điểm kiểm tra học kỳ I môn toán của một nhóm h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
1 | 1 | 2 | 3 | 9 | 8 | 7 | 5 | 2 | 2 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Có bao nhiêu giá trị ? Số các giá trị khác nhau ?
b) Lập bảng “tần số” và rút ra một số nhận xét ?
c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu .
d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng cho bảng “ tần số” trên.
giúp mình với, mình gấp lắm rồi