nếu là sai môn thì có bạn ở trên nhắc nhở rồi, mấy bạn trả lời sau nhắc nhở lại làm j cho mất công, 6 câu trl toàn bảo sai môn, trong khi đó 1 câu nhắc nhở đã đủ rồi.
Một người nhắc là được rồi, đâu nhất thiết phải mớ người vào nhắc .
nếu là sai môn thì có bạn ở trên nhắc nhở rồi, mấy bạn trả lời sau nhắc nhở lại làm j cho mất công, 6 câu trl toàn bảo sai môn, trong khi đó 1 câu nhắc nhở đã đủ rồi.
Một người nhắc là được rồi, đâu nhất thiết phải mớ người vào nhắc .
Cho mk làm quen vs mọi nhười nha
1. Tên thật
2. Học lớp
3.Trường nào ?
4. Sống ở đâu ?
5. Có ny chưa ?
6. Ny tên j ?
7. Gia đình có mấy người ?
8. Tên của các thành viên trong gia đình
9. Bn là con mấy
10. Bn có phải là CTV ko ?
Hơi nhảm nhưng mong mọi người trả lời.
Xin các bạn giúp mình với: hôm 3/4 thi môn toán ấy, cô N dạy toán bcoi thi ngay lớp mình. Trong giờ thi cô đọc đáp án lun, sau khi thi mình khoe với 2 bạn lớp khác là được cô đọc đáp án khỏi cần làm cho bạn ấy ghen tị. Ai ngờ 3 đứa mách lẻo báo cô N biết, cô chửi dọa tát mình và nói dối cô không đọc đáp án, mình chối mình không nói. Thứ hai tuần sau học toán lại rồi cô sẽ chửi mình trước cả lớp mất! có ai giúp mình nghĩ cách nói với cô, nhưng đừng chối vì cô sẽ nói "em không nói mà các bạn nghe được à?" Hãy giúp mình nói câu gì để cô nghĩ mình không có tội mà không chối tội nhé! Đây là tình huống khó nên mình sẽ cho 5 sao ngay!
1, Thế nào là lịch sự tế nhị
2, vì sao mỗi chứng ta cần lịch sự tế nhị trong giao tiếp với người khác?
3, có người cho rằng xác định viếc học là ko cần thiết. Nêu quan điểm của em. E đã xác định đc việc học hay chưa?
Giúp mik với!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Thầy phynit ơi dạo này nhiều quảng cáo trong hoc24 lắm! Toàn những quảng cáo lớn chiếm \(\dfrac{2}{3}\) màn hình ấy ạ!
Em toàn phải sử dụng Adblock thôi em mong thầy xem lại
Thân,
Nếu em là thầy Hùng, em sẽ chọn cách ứng xử nào sau đây với những h/s đi muộn!
1. Phê bình gắt gao
2.Kể ra một câu chuyện thể hiện sự lịch sự, tế nhị để các bn rút ra kinh nghiệm
3. Coi như ko có gì xảy ra và tiếp tục dạy bài mới
4. Nhẹ nhàng nhắc nhở sau giờ học
Tại sao Thầy Hùng ko chọn các cách còn lại?
( SGK 6 Bài 9: Lịch sự,tế nhị)
Hellp!
Câu 1 : Em hãy nêu một ví dụ về cách cư xử lịch sự , tế nhị mà em biết .
Câu 2 : Em hãy phân tích một hành vi của bản thân đã thể hiện thái độ lịch sự , tế nhị hoặc thiếu lịch sự , thiếu tế nhị - nếu có )
Câu 3 : Kể những việc làm thể hiện , lịch sử , tế nhị . Lợi ích của nó
BT 1: Đến nhà Hiền chơi, thấy ba mẹ Hiền ngồi đấy nhưng Lan không chào hỏi đã vội chạy ngay lên phòng Hiền. Lúc sau ra về Lan mới sực nhớ ra và chạy xuống bếp chào ba mẹ Hiền. Lúc đấy ba mẹ Hiền liền nói: “Lời chào cao hơn mâm cỗ” cháu nhá!”
A)Em có nhận xét gì về việc làm Lan? Câu tục ngữ “Lời chào cao hơn mâm cỗ” muốn nói đến phẩm chất đạo đức nào mà em đã từng học?
B)Nếu là Hiền em sẽ làm gì trong tình huống trên?
BT 2: Đại dịch Covid-19 lây lan trên Thế giới, khoảng trên 200 quốc gia có trường hợp nhiễm bệnh. Theo khuyến cáo của Bộ y tế, Nam thực hiện hạn chế ra đường, đeo khẩu trang khi ra đường, thường xuyên rửa tay, ở nhà tích cực học tập, tập thể dục, ăn uống điều độ, bổ sung Vitamin C để tăng sức đề kháng,.....
A) em có nhận xét gì về việc làm của Nam?
B)Em đã làm gì để bảo vệ sức khỏe mình trước tình hình lây lan của dịch bệnh Covid -19?
BT 3: Ngày 30/3/2020, tại bệnh viện dã chiến Củ Chi, bệnh nhân số 53, một người quốc tịch Cộng Hòa Séc được xuất viện sau một khoảng thời gian được điều trị căn bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Trong buổi xuất viện hôm ấy, ông nghẹn ngào nói lời cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ, các y bác sĩ của Việt Nam và hết lòng ngợi khen đất nước Việt Nam chúng ta.
A)Em có nhận xét gì về việc làm của người bệnh nhân số 53 này? Theo em việc làm của ông thể hiện đức tính gì?
B)Em hãy nêu 5 việc em đã làm thể hiện đức tính trên?
Kể 5 hành động lịch sự tế nhị hoặc không lịch sự tế nhị của em và cho biết ý nghĩa và tác hại của những hành động đó.
Help me ;;;^;;;