Trong một đề thi có 3 bài toán A, B, C . Có 25 học sinh mỗi người đều giải được ít nhất một trong 3 bài đó
-Trong số thí sinh không giải được bài A thì số thì sinh đã giải được bài B nhiều gấp đôi lần số thí sinh giải được bài C
-số học sinh giải được bài A nhiều hơn số thí sinh giải được bài A và thêm bài khác là một người
-Số thí sinh chỉ giải được bài A bằng số thí sinh chỉ giải được bài B cộng vs số thí sinh chỉ giải được bài C
Hỏi có bao nhiêu thí sinh chỉ giải được bài B?
Bn nào cứu mạng mk vs. mai mk phải nộp cho thầy rồi. huhu
Trong một đề thi có 3 bài toán A, B, C . Có 25 học sinh mỗi người đều giải được ít nhất một trong 3 bài đó
-Trong số thí sinh không giải được bài A thì số thì sinh đã giải được bài B nhiều gấp đôi lần số thí sinh giải được bài C
-số học sinh giải được bài A nhiều hơn số thí sinh giải được bài A và thêm bài khác là một người
-Số thí sinh chỉ giải được bài A bằng số thí sinh chỉ giải được bài B cộng vs số thí sinh chỉ giải được bài C
Hỏi có bao nhiêu thí sinh chỉ giải được bài B?
Có ai muốn tham khảo mấy bài thi hsg không? Cô mình cho nhóm tụi mình làm bài test nè, ai cần tham khảo không?
a) CMR 20092008+20112010chia hết cho 2010
b) cho x,y,z là các ssoos lớn hơn hoặc bằng 1. CMR
\(\frac{1}{1+x^2}+\frac{1}{1+y^2}\ge\frac{2}{1+xy}\)
GIÚP MÌNH GIẢI BÀI NÀY NHA MỌI NGƯỜI MAI MK PHẢI NỘP RỒI
a) tìm GTNN của \(M=x^2+y^2-xy-x+y+1\)
b) GPT \(\left(y-4,5\right)^4+\left(y-5,5\right)^4-1=0\)
c) tìm nghiệm nguyên của phương trình \(3x^2+5y^2=345\)
LÀM ƠN GIÚP MÌNH VỚI MÌNH ĐANG CẦN LỜI GIẢI CỦA BÀI NÀY GẤP LẮM MAI MÌNH PHẢI NỘP RỒI!!! LÀM ƠN NHA MỌI NGƯỜI
các ace đi qua nhìn thấy giải bài này hộ mik vs tìm tất cả các số chính phương có 4 chữ số biết rằng khi ta thêm một đơn vịvào chữ số hàng nghìn, thêm ba đơn vị vào chữ số hàng trăm, thêm năm đơn vi vào chữ số hàng chục, thêm ba đơn vị vào chữ số hàng đơn vị , ta vẫn đc một số chính phương
Bài 1: Giải các phương trình và bất phương trình sau:
a) \(x^2-x=0\) b)\(\frac{x-3}{x-5}+\frac{1}{x}=\frac{x^2+5}{x\left(x-5\right)}\) c)\(2x\left(x-3\right)-x\left(2x+1\right)>5-x\)
Bài 2: Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình:
Một mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 56m. Nếu tăng chiều dài thêm 4m đồng thời giảm chiều rộng đi 2m thì được mảnh đất hình chữ nhật mới có diện tích nhỏ hơn diện tích mảnh đất ban đầu là 4m2. Hãy tính chiều dài, chiều rộng mảnh đất ban đầu.
Bài 3: Cho tam giác ABC (AB<AC) có ba góc nhọn, các đường cao AD, BE, CF cắt nhau tại H.
a) Chứng minh: △AFH ∼ △ADB.
b) Chứng minh: BH.HE = CH.HF.
c) Gọi I là trung điểm của BC, kẻ đường thẳng qua H vuông góc với HI, đường thẳng này cắt đường thẳng AB tại M và cắt đường thẳng AC tại N. Chứng minh: MH = HN
Bài 4: Cho các số thực a, b thỏa mãn a3 + b3 = 2. Chứng minh rằng a + b ≤ 2
(Bài 4 không làm được thì không sao vì đó là bài nâng cao)
một người đi xe máy từ A đến B với vận tốc 40km/h. Sau khi đi được 15 phút nười đó gặp 1 ô tô từ B đến với vận tốc 50km/h. Ô tô đến A nghỉ 15 phút rồi trở lại B và gặp người đi xe máy tại một địa điểm cách b 20km. Tính quãng đường AB
LÀM ƠN GIÚP MÌNH VỚI MÌNH ĐANG CẦN LỜI GIẢI CỦA BÀI NÀY GẤP LẮM MAI MÌNH PHẢI NỘP RỒI!!! LÀM ƠN NHA MỌI NGƯỜI
AI CÓ ĐỀ VIOLYMPIC TOÁN VÒNG 15 NĂM NAY KO CHO TỚ VỚI TỚ CẦN LẮM !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!