Để mình nhớ xem điểm trung bình cả học sinh là 8.0 đ thì phải. Nếu 8.0 đ mà ko bị khống chế môn nào dưới 8.0đ thì đc học sinh giỏi.
Để mình nhớ xem điểm trung bình cả học sinh là 8.0 đ thì phải. Nếu 8.0 đ mà ko bị khống chế môn nào dưới 8.0đ thì đc học sinh giỏi.
chào tất cả mọi người,em là học sinh mới.
xin được mọi người giúp đỡ ,chỉ bảo và nhớ là phải kết bạ với em nữa nhé!
ba anh em An, Bảo, Chi theo thứ tự học lớp 8, 7, 6 và có điểm trung bình cuối học kì là 8,0 ; 8,4 ; 7,2. Ngày đầu năm mới bà đưa cho An 85 chiếc kẹo để chia cho ba anh em tỉ lệ nghịch với lớp học(nếu điểm trung bình như nhau) và tỉ lệ thuận với điểm trung bình đạt được(nếu lớp học như nhau) An phải chia như thế nào?(mỗi người bao nhiêu cái kẹo)
CHIỀU NAY MK VỪA THI KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HK1 VÀ MK ĐANG K LM DC 1 BÀI MN GIÚP MK NHA
có 2015 đường thẳng phân biệt cùng đi qua điểm O . Hỏi có bao nhiêu cặp góc bằng nhau dc tạo thành ( k kể góc bẹt)
THANK MN NHA^^
cho hàm số y = x2 -2mx -m -2 (1) ( m là tham số thực )
tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số (1) cắt đường thẳng d: y = 2x -7 tại 2 điểm phân biệt có hoành độ đều lớn hơn -1
Tìm tất cả các giá trị m để hàm số y= -x^2+2|m-1|x-3 nghịch biến trên (2;+\(\infty\))
Ai giải hộ e với ạ
cho parabol (P) : y= -x2 -1 và đường thẳng (d) đi qua điểm I (0;-2) và có hệ số góc k
a) tìm k để (d) cắt (P) tại 2 điểm phân biệt
b) gọi A,B là các giao điểm của (d) và (p) và có hoành độ lầ lượt là x1,x2 , tìm k để trung điểm của đoạn thẳng AB nằm trên trục tung
Tập tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = \(-\dfrac{mx}{\sqrt{x-m+2}-1}\) xác định trên (0;1) là ?
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy , cho 3 điểm M ( 1 ; -2 ) , N ( 3 ; 2 ) , P ( 5 ; -1 ) . Tìm E trên Ox sao cho | \(\overrightarrow{EM}+\overrightarrow{EN}+\overrightarrow{EP}\) | nhỏ nhất ?