Vẽ đoạn thẳng PQ. Vẽ điểm i là trung điểm của đoạn thẳng PQ và điểm K không thuộc đoạn thẳng PQ. Biết PQ = 5cm. Tính IQ
giúp mình lẹ vẽ ra vở giúp mình nha vẽ 2 lần nha!
mình cần gấp!!!
Câu 3: Cho AB = 2cm và D là trung điểm. Vẽ điểm E sao cho B là trung điểm của đoạn thẳng DE. Khi đó tính độ dài của đoạn thẳng DE
vẽ ra vở, cần gấp nha!
Tính độ dài của đoạn thẳng AB nếu trung điểm I của đoạn thẳng AB nằm cách mút A một khảng bằng 4,5 cm .
ghi ra từng bước giải luôn nha, mình cần gấp!!!!!! mình cảm ơn trước nha
Bài 3: Cho đoạn thẳng MN dài 18 cm. Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng MN và F là trung điểm của đoạn thẳng mo. Tính độ dài đoạn thẳng MO.
ghi cách trình bày ra giúp mình nha! mình đang cần gấp!
Bài 2: Cho đoạn thẳng DE có I là trung điểm DE. Biết I cách đầu mút E là 5cm. Tính độ dài DE.
ghi cách trình bày ra giúp mình nha! chứ mình ko bt! và mình đang cần gấp! cảm mng nhiều!
Cho đoạn thẳng AB = 12 cm, lấy M là nằm giữa A và B. Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng AM;K là trung điểm của đoạn thẳng AB. Biết AM=9cm.Tính IK?Giả sử AM=a(cm)(0<a<b).Tìm a để K là trung điểm của đoạn thẳng AB
Cho M là trung điểm cỷa đoạn thẳng AB dài 8cm. Gọi I là trung điểm của của đoạn thẳng AM. Tìm độ dài đoạn thẳng AM, AI
Cho đoạn thẳng AB=6cm. Trên đoạn thẳng AB lấy điểm M sao cho AM=1/3 AB. Trên đoạn thẳng MB lấy điểm I sao cho Ni=1/2 AM
a, Chứng tỏ rằng I là trung điểm của AB
b, Trên cùng nửa mặt phẳng bờ AB vẽ hai tia Mx, My sao cho 1/2 số đo \(\widehat{\text{AMx}}\) bằng số đo \(\widehat{BMy}\).Tính \(\widehat{xMy}\) biết số đô
\(\widehat{BMy}\) =150 độ
ko vẽ hình ko tick
Bài 4: (5 điểm)
Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB có độ dài 15cm. Lấy C là một điểm thuộc đoạn thẳng AB sao cho CM=3,5 cm.
1. Tính độ dài đoạn thẳng AM.
2. Tính độ dài đoạn thẳng BC.
3. Lấy thêm n điểm phân biệt thuộc đường thẳng AB, sao cho tất cả các điểm này không trùng với các điểm A, B, C, M (ne N’). Biết rằng cử nối hai điểm phân biệt ta được một đoạn thẳng và tổng số đoạn thẳng đếm được trong hình vẽ là 120.
Hãy tìm n.