Bài 2: Cho đoạn thẳng DE có I là trung điểm DE. Biết I cách đầu mút E là 5cm. Tính độ dài DE.
ghi cách trình bày ra giúp mình nha! chứ mình ko bt! và mình đang cần gấp! cảm mng nhiều!
Tính độ dài của đoạn thẳng AB nếu trung điểm I của đoạn thẳng AB nằm cách mút A một khảng bằng 4,5 cm .
ghi ra từng bước giải luôn nha, mình cần gấp!!!!!! mình cảm ơn trước nha
Câu 3: Cho AB = 2cm và D là trung điểm. Vẽ điểm E sao cho B là trung điểm của đoạn thẳng DE. Khi đó tính độ dài của đoạn thẳng DE
vẽ ra vở, cần gấp nha!
Bài 4: (5 điểm)
Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB có độ dài 15cm. Lấy C là một điểm thuộc đoạn thẳng AB sao cho CM=3,5 cm.
1. Tính độ dài đoạn thẳng AM.
2. Tính độ dài đoạn thẳng BC.
3. Lấy thêm n điểm phân biệt thuộc đường thẳng AB, sao cho tất cả các điểm này không trùng với các điểm A, B, C, M (ne N’). Biết rằng cử nối hai điểm phân biệt ta được một đoạn thẳng và tổng số đoạn thẳng đếm được trong hình vẽ là 120.
Hãy tìm n.
Vẽ đoạn thẳng PQ. Vẽ điểm i là trung điểm của đoạn thẳng PQ và điểm K không thuộc đoạn thẳng PQ. Biết PQ = 5cm. Tính IQ
giúp mình lẹ vẽ ra vở giúp mình nha vẽ 2 lần nha!
mình cần gấp!!!
Cho đoạn thẳng AB có độ dài bằng b.Trên tia đối của tia AB lấy điểm C.Các điểm M,N lần lượt là trung điểm của các đoạn thẳng AC và BC.Tính độ dài đoạn MN.
Cho M là trung điểm cỷa đoạn thẳng AB dài 8cm. Gọi I là trung điểm của của đoạn thẳng AM. Tìm độ dài đoạn thẳng AM, AI
Câu 1: Cho i là trung điểm của đoạn thẳng AB .Biết IB= 7cm. Tính số đo của đoạn thẳng AB
giúp mình nhanh nha! cần gấp!!!
Bài 4: Cho đoạn thắng AB = 6cm. Vẽ điểm C năm giữa A và B sao cho
AC = 2cm.
a) Tinh độ dài đoạn thẳng CB.
b) Vẽ M là trung điểm của đoạn thẳng CB. Hỏi điểm C có là trung điểm của đoạn thẳng AM
không? Vì sao?