Bài 2: Cho đoạn thẳng DE có I là trung điểm DE. Biết I cách đầu mút E là 5cm. Tính độ dài DE.
ghi cách trình bày ra giúp mình nha! chứ mình ko bt! và mình đang cần gấp! cảm mng nhiều!
Bài 3: Cho đoạn thẳng MN dài 18 cm. Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng MN và F là trung điểm của đoạn thẳng mo. Tính độ dài đoạn thẳng MO.
ghi cách trình bày ra giúp mình nha! mình đang cần gấp!
Câu 1: Cho i là trung điểm của đoạn thẳng AB .Biết IB= 7cm. Tính số đo của đoạn thẳng AB
giúp mình nhanh nha! cần gấp!!!
Câu 3: Cho AB = 2cm và D là trung điểm. Vẽ điểm E sao cho B là trung điểm của đoạn thẳng DE. Khi đó tính độ dài của đoạn thẳng DE
vẽ ra vở, cần gấp nha!
Vẽ đoạn thẳng PQ. Vẽ điểm i là trung điểm của đoạn thẳng PQ và điểm K không thuộc đoạn thẳng PQ. Biết PQ = 5cm. Tính IQ
giúp mình lẹ vẽ ra vở giúp mình nha vẽ 2 lần nha!
mình cần gấp!!!
Cho đoạn thẳng OK dài 12 cm. I là điểm nằm giữa O, K. Gọi A và B lần lượt là trung điểm của OI và IK. Tính AB (mọi người giải không cần vẽ hình nha vì nó sẽ mất thời gian, hãy vẽ hình trong nháp)
Cho đoạn thẳng OK dài 12 cm. I là điểm nằm giữa O, K. Gọi A và B lần lượt là trung điểm của OI và IK. Tính AB (mọi người giải không cần vẽ hình nha vì nó sẽ mất thời gian, hãy vẽ hình trong nháp)
Cho đoạn thẳng OK dài 12 cm. I là điểm nằm giữa O, K. Gọi A và B lần lượt là trung điểm của OI và IK. Tính AB (mọi người giải không cần vẽ hình nha vì nó sẽ mất thời gian, hãy vẽ hình trong nháp)
Bài 4: (5 điểm)
Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB có độ dài 15cm. Lấy C là một điểm thuộc đoạn thẳng AB sao cho CM=3,5 cm.
1. Tính độ dài đoạn thẳng AM.
2. Tính độ dài đoạn thẳng BC.
3. Lấy thêm n điểm phân biệt thuộc đường thẳng AB, sao cho tất cả các điểm này không trùng với các điểm A, B, C, M (ne N’). Biết rằng cử nối hai điểm phân biệt ta được một đoạn thẳng và tổng số đoạn thẳng đếm được trong hình vẽ là 120.
Hãy tìm n.