Bạn nào thi toán lớp 7 rồi cho mk xin đề gấp nha mai thi rùi
I- Trắc nghiệm (3,0 điểm): Chọn chữ cái đứng trước câu trả lời đúng rồi ghi vào bài làm:
Câu 1: Số
A. Không là số hữu tỉ.
B. Là số hữu tỉ âm.
C. Không là số hữu tỉ dương cũng không là số hữu tỉ âm.
D. Vừa là số hữu tỉ dương vừa là số hữu tỉ âm.
Câu 2 : xm. xn bằng
A.
B.
C.
D.
Câu 3: Nếu thì
A. a.c = b.d
B. a.d = b.c
C. a.b = c.d
D. a.c = b.c
Câu 4: Nếu và thì A.
B. a / / b
C. a // c.
D.
Câu 5: Qua điểm A ở ngoài đường thẳng a, có
A. vô số đường thẳng song song với a
B. một và chỉ một đường thẳng song song với a.
C. ít nhất một đường thẳng song song với a.
D. hai đường thẳng song song với a
Câu 6: Hai đường thẳng xx’, yy’ cắt nhau và trong các góc tạo thành có một góc bằng 900, thì
A. xx' là đường trung trưe của yy'.
B. xx' // уу'.
C. yy' là đường trung trực của xx'.
D. xx' vuông góc yy".
II- Tự luận (7,0 điểm)
Câu 7:(1,5 điểm)
1) Thực hiện phép tính:
a)
b)
2. Tìm x biết
Câu 8 :(2,0 điểm ) Cho hình vẽ dưới, biết a / / b. Tính số đo
Câu 9:(1,5 điểm) Số học sinh của ba lớp 7A, 7B, 7C lần lượt tỉ lệ với 5, 4, 3 và tổng số học sinh của ba lớp là 72. Tính số học sinh của mỗi lớp.
Câu 10: (1,0 điểm): Vẽ hình, ghi giả thiết, kết luận bằng kí hiệu của định lí sau:
“Một đường thẳng vuông góc với một trong hai đường thẳng song song thì nó cũng vuông góc với đường thẳng kia”
Câu 11: 1 điểm. Cho . Tính giá tri của biểu thức
Bài 1: Điểm kiểm tra toán(1 tiết) của học sinh lớp 7A được lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:
Điểm số(x):3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số(n):1 2 6 13 8 10 2 3 N=45
a)Dấu hiệu ở đây là gì?Có bao nhiêu học sinh làm bìa kiểm tra?
b)Tính điểm trung bình làm được cuả học sinh lớp 7A
c)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra nhận xét (Vẽ giúp em ạ!!!)
d)Tìm mốt của dấu hiệu
e)Tính tần suất ( công thức f=n/N)
Bài 2:Theo dõi thời gian làm 1 bài toán(tính bằng phút)của 40 HS,giáo viên lập được bảng sau:
Giá trị(x):4 5 6 7 8 9 10 11 12
Tần số(n):5 3 4 2 8 6 5 6 1 N=40
a)Dấu hiệu mà cô giáo chủ nhiệm quan tâm là gì?Có bao nhiêu bạn?
b)TÍnh thời gian trung bình giải một bài toán của học sinh
c)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra nhận xét(Vẽ giúp em ạ!!!)
d)Tìm mốt của dấu hiệu
e)Tính tần suất(công thức f=n/N)
Cần gấp ạ!!!!
Hai lớp 7A1 và 7A2 tham gia chương trình “Đổi giấy lấy cây” của trường THCS Tiên Dương. Biết rằng tỉ số khối lượng cây được đổi của hai lớp là 0, 75 và lớp 7A2 đổi nhiều hơn lớp 7A1 là 23 kg. Tính khối lượng giấy mỗi lớp đã tham gia chương trình trên
giúp mình nhoa
Mấy bạn giúp mik bài này vs T^T xin đó:
Cho hàm số y = f(x) = -5x . CMR:
a, f ( x1 + 4x2) =f ( x1) + 4f(x2)
b, - f (x) = f (-x)
Cầu 4 phương 8 hướng có bác nào vô giải hộ con ạ!!!)
Cho hàm số y=2x² -1 Tính f(-2) ; f(3) Hộ mik vs ạ
Bài 1: Điểm bài kiểm tra môn Tiếng Anh học kỳ I của học sinh lớp 7 được ghi
trong bảng sau :
7 4 7 6 6 4 6 8
8 7 8 6 4 8 8 6
9 8 8 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
a. Dấu hiệu ở đây là gì ? N= ?
b. Lập bảng “ tần số ” .
c. Tính số trung bình cộng
d. Tìm mốt của dấu hiệu.
e. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
f. Rút ra ít nhất 5 nhận xét về sự phân bố điểm kiểm tra.
Giúp mik vs mik tik cho ạ
Cho hàm số y= f(x)= ax-b. Tìm công thức hàm số biết f(0) =3 và f(x) =4
Các bạn ơi, giúp mik vs, chiều mai mình phải nộp rồi