Những ví dụ nêu trong bài học đều là những thông tin mà em có thể tiếp nhận được bằng tai (thính giác), bằng mắt (thị giác). Em hãy thử nêu ví dụ về những thông tin mà con người có thể thu nhận được bằng các giác quan khác.
Biểu thức x mod 5=0 có ý nghĩa gì?
A. Kiểm tra số x có chia hết cho 5 không
B. Kiểm tra số x có gồm chữ số 5 không
C. Kiểm tra số x co chữ số hàng đơn vị bằng 5 không
D. Kiểm tra số x có bằng 5 k
Câu1) Em hãy cho biết vị dụ về cách tiếp nhận thông tin bằng các giác quan của con người?
Câu 2) Nhiệm vụ chính của tin học là gì?
Câu 3) Theo em tại sao thông tin trong máy tính được biểu diễn thành dãy bít
Giups mình nhé cảm ơn rất nhiều <3
1. Thông tin là gì? Có mấy dạng thông tin cơ bản? Cho ví dụ. (rõ từng chi tiết nhé, như ở lớp các cô, thầy của bạn dạy ý).
2.Nêu cấu trúc chung của máy tính điện tử.
3,Cho tổ chúc thoongtin.
C:/-Nhà trường----Khôi 6
Thư viện Khối 7
Lớp 7A
Lớp 7B
Toán học
TH.TXT
a) Kể tên tệp,thư mục/
b) Viết đường dẫn đến toán học
c) Có thể đổi tên khối 7 thành khối 6 được không? Vì sao?
Viết chương trình tính trung bình cộng 3 số a,b và c
Để gõ văn bản chữ Việt ta cần điều kiện gì ?
A: Sử dụng chương trình hỗ trợ gõ tiếng Việt
B: Dùng bàn phím Tiếng Việt
C: Cài đặt chương trình khác
D: A,B đúng
E: B, C đúng
F: A, C đúng
G: A, B, C đều đúng
Hãy tìm thêm ví dụ về những công cụ và phương tiện giúp con người vượ qua hạn chế của các giác quan và bộ não
C1:Trình bày rõ câu câu s của 1 chương trình gồm mấy phần? Những lưu ý cần thiết
C2: khái niệm biến? Khái niệm hằng? Cách khai báo hằng, biến?
C3: viết cú pháp của các câu lệnh sau:
- lệnh nhập giá trị cho biến
- lệnh in biến
- câu lệnh điều kiện dạng thiếu và đủ
Giải thích cú pháp trên
Mọi người giúp mình đi, sắp thi rồi, thanks
một người đi xe máy với vận tốc 40km/giờ trên quãng đường dài 80km.Trên đường người đó nghỉ 25 phút giữa đường.Nếu người đó khởi hành lúc 7 giờ 40 phút thì đến nơi lúc mấy giờ? trả lời nhanh nhé!mình đang cần gấp