HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Hiểu được giá trị của di tích, nêu được các hành động mà học sinh có thể làm để bảo vệ, giữ gìn những di tích của phường Dịch Vọng.
Bài 1: Biểu đồ cột kép dưới đây biểu diễn số học sinh giỏi hai môn Toán và Ngữ văn của các lớp 6A, 6B, 6C, 6D và 6E
a) Nêu đối tượng thống kê và tiêu chí thống kêb) Sốhọc sinh giỏi Toán của lớp nào nhiều nhất? ít nhất?c) Sốhọc sinh giỏi Ngữvăn của lớp nào nhiều nhất? ít nhất?d) Sốhọc sinh giỏi Toán của lớp 6E chiếm bao nhiêu phần trăm trong tổng sốhọc sinh giỏi môn Toán của cả5 lớp?e) Bạn Nam nói lớp 6D có sĩ sốlà 34 học sinh. Theo em, bạn Nam nói đúng không? Vì sao?
Bài 1: Biểu đồ cột kép dưới đây biểu diễn số học sinh giỏi hai môn Toán và Ngữ văn của các lớp 6A, 6B, 6C, 6D và 6Ea) Nêu đối tượng thống kê và tiêu chí thống kêb) Sốhọc sinh giỏi Toán của lớp nào nhiều nhất? ít nhất?c) Sốhọc sinh giỏi Ngữvăn của lớp nào nhiều nhất? ít nhất?d) Sốhọc sinh giỏi Toán của lớp 6E chiếm bao nhiêu phần trăm trong tổng sốhọc sinh giỏi môn Toán của cả5 lớp?e) Bạn Nam nói lớp 6D có sĩ sốlà 34 học sinh. Theo em, bạn Nam nói đúng không? Vì sao?
Không quy đồng mẫu hoặc tử hãy So sánh \(\dfrac{-5}{8}\) và \(\dfrac{6}{-7}\)