HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cân bằng phương trình sau:
a) Fe(OH)2 + O2 + H2O ➝ Fe(OH)3
b) Fe3O4 + H2SO4 → FeSO4 + Fe2(SO4)3 + H2O
c) Fe3O4 + HNO3 → Fe(NO3)3 + H2O + NO
d) Fe3O4 + H2SO4 → Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O
e) Cu + HNO3 → Cu(NO3)2 + NO + H2O
Tỉ số giữa số thứ nhất và số thứ hai là: \(\frac{2}{5}:\frac{1}{3}=\frac{6}{5}\)
Ta có sơ đồ:
Số thứ nhất | | | | | | | } Tổng: 2200
Số thứ hai | | | | | |
Theo sơ đồ, tổng số phần bằng nhau là:
6 + 5 = 11 (phần)
Giá trị 1 phần là:
2200 : 11 = 200
Số thứ nhất là:
200 x 6 = 1200
Số thứ hai là:
2200 - 1200 = 1000
Đáp số: Số thứ nhất: 1200
Số thứ hai: 1000
so lon nhat co 4 chu so la 9999
neu ta coi so be la 1 phan thi so lon la 10 phan nhu the.
tong so phan bang nhau la:
10 + 1 = 11 ( phan )
so be la
9999 / 11 = 909
so lon la
9999 - 909 = 9090
dap so : so be : 909 , so lon 9090
Tổng số học sinh khối 6 là : \(40\times3=120\)( Học sinh)
Số học sinh lp 6a là :\(120\div\left(2+1\right)=40\)(Học sinh)
Vì \(\frac{1}{9}\)số học sinh lp 6c = \(\frac{1}{7}\)số học sinh lp 6b =>số học sinh lp 6c=\(\frac{7}{9}\)số học sinh lp 6b
=> số h/s lp 6c là \(\left(120-40\right)\div\left(7+9\right)\times7=35\)(Học sinh)
=> số h/sinh lp 6b là\(120-40-35=45\)(học sinh)
Vậy lp 6a có 40 h/s , 6b có 45 h/s , 6c có 35 h/s
s ab lại có 2 số đo khác nhau z???
Cho mình hỏi cách viết phân số