HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Class 4A has 45 students, class 4B has 42 students. How many students are there in whole classes
-> There are .............. students
Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho mặt phẳng ( α ) :x+y-z+1=0 và đường thẳng d: x - 1 1 = y - 2 2 = z - 3 3 . Đường thẳng Δ qua điểm A(1;0;2) và có véctơ chỉ phương u → (a;b;1), cách đường thẳng d một khoảng bằng
A. 3 3
B. 3
C. 2 2
D. 2
Giá trị của biểu thức a – b với a = 290 và b = 135 là
A. 155
B. 156
C. 165
D. 145
Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho mặt phẳng (P):2x+2y-z+9=0 và mặt cầu (S): x 2 + y 2 + z 2 + 2 x - 4 y - 4 z - 40 = 0 . Biết rằng (P) cắt (S) theo giao tuyến là một đường tròn (C). Mặt cầu (T ) đi qua điểm M(1;-5;2) và chứa đường tròn (C) có bán kính bằng
A. 9.
B. 7.
C. 8.
D. 10.
a, O A B x
Vì A, B \(\in\) tia Ox
OA = 5 cm < OB = 10 cm
=> A nằm giữa O và B
=> OA + AB = OB (tính chất cộng đoạn thẳng)
5 + AB = 10
AB = 5 (cm)
b,
Vì A nằm giữa O và B và OA = AB nên A là trung điểm của OB
Supply the correct preposition (if any) and the –ING form (Gerund) of the verbs in brackets
Question: Thank you (help) _______ us.
a)nhiều lắm mình chỉ nêu cụ thể thôi
B(-5)={0;5;10}
b)Ư(-10)={1;-1;2;-2;5;-5;10;-10}
tick nhé
8 = 23
10 = 2.5
BCNN(8, 10) = 23.5 = 40
Vậy sau ít nhất 40 ngày thì cả 2 bạn lại cùng đến thư viện.
Với n = 1 thì 1! = 1 = 12 là số chính phương.
Với n = 2 thì 1! + 2! = 1 + 2 = 3 không phải số chính phương.
Với n = 3 thì 1! + 2! + 3! = 1 + 2 + 6 = 9 = 32 là số chính phương.
Với n = 4 thì 1! + 2! + 3! + 4! = 1 + 2 + 6 + 24 = 33 không phải số chính phương
Với n > 4 thì n! có tận cùng là 0 (vì có ít nhất 1 thừa số chẵn và 1 thừa số là bội của 5) nên 1! + 2! + 3! + ... + n! có tận cùng là 3, không phải số chính phương.
Vậy n = 1 hoặc n = 3
Vì chuối đỏ là chó đuổi
tick nha Thiên_Thần_Dấu_Tên