HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Dạng đột biến cấu trúc NST chắc chắn dẫn đến làm tăng số lượng gen trên NST:
A. mất đoạn
B. đảo đoạn
C. lặp đoạn
D. chuyển đoạn
\(\Leftrightarrow\left(2x-3\right)^4-\left(2x-3\right)^2=0\)
\(\Leftrightarrow\left(2x-3\right)^2\left[\left(2x-3\right)^2-1\right]=0\)
\(\Leftrightarrow\left(2x-3\right)^2\left(2x-4\right)\left(2x-2\right)=0\)
\(\Leftrightarrow2x-3=0\) hoặc \(2x-4=0\) hoặc \(2x-2=0\)
\(\Leftrightarrow x=\frac{3}{2}\) hoặc \(x=2\) hoặc \(x=1\)
có . Vì mỗi dân tộc thì có mỗi bản sắc, văn hoá, tập tục. Phải hiểu biết rộng về các dân tộc khác. Anh em cùng chung một nc phải biết hk hỏi lẫn nhau!!!
gọi d là ƯCLN(2n+1;n+1).theo bài ra ta có:
2n+1 và n+1 chia hết cho d
=>2n+1-(n+1)=n chia hết cho d
n+1 và n chia hết cho d
=>n+1-n=1 chia hết cho d
=>d=1
=>ƯCLN(2n+1;n+1)=1
vậy ƯCLN(2n+1;n+1)=1