|
Biểu hiện tình hữu nghị |
Hành động |
- hợp tác -………. -………. -………. |
Thái độ |
- thân thiện, cởi mở -………. -………. -………. |
Việc làm cụ thể |
-………….. -………….. -………….. |
cùng suy ngẫm
- trong lớp em, không phải bạn ào cũng có sở thích và thói quen giống nhau, bạn thích nói chuyện nhiều, bạn lại nói chuyện ít, bạn thích món ăn này, bạn thích món ăn khác... Đối với những sở thích và thói quen khác nhau của các bạn như vậy, em phải có thái độ như thế nào?
- trong giờ học, Thắng có ý kiến sai, nhưng không nhận, cứ tranh cãi với cô giáo và cho mình đúng. cô giáo yêu cầu thắng không trao đổi để giờ ra chơi giải quyết tiếp. Ý kiến của em về cách giải quyết của cô giáo và Thắng
- viết báo cáo về các vấn đề sau
+ Vai trò của luyện tập thể lực
+ Những tác hại của vận động sai tư thế
+ Các biện pháp bảo vệ hệ vận động
+ Những nguy cơ ảnh hưởng đến cơ thể do hoạt động thể lực không đúng cách
+ Vai trò của các biện pháp tăng cường thể lực
+ Viết bài tuyên truyền về hoạt động thể dục thể thao
1/
Thời gian | chứng cứ, quá trình thực thi và đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam |
2/ giới thiệu một số chứng cứ về quá trình xác lập và thực thi chủ quyền biển, đảo Việt Nam mà em tâm đắc nhất/
3/biển đã đem lại những thuận lợi và khó khăn gì đối với việc phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân ta?
Xác lập chủ quyền biển đảo Việt Nam
Thời Gian | Xác lập chủ quyền |
......................................... | ...................................................................... |
......................................... | ...................................................................... |
......................................... | ...................................................................... |
......................................... | ...................................................................... |
......................................... | ....................................................................... |