Học kì 1

Cô nàng xinh đẹp

Thông qua việc học tập về các câu chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, em thích nhất câu chuyện nào? Vì sao? Rút ra bài học cho bản thân em thông qua câu chuyện đó.

Khánh Linh
18 tháng 1 2020 lúc 20:15

Thông qua việc học tập về các câu chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, em thích nhất câu chuyện ''Bài học về sự tiết kiệm '' vì :

Câu chuyện này đã nhắc nhở chúng ta cần phải biết nhìn lại bản thân để sống cho giản dị hơn, chân thật hơn và quan trọng là biết lối sống tiết kiệm. Chúng ta phải phấn đấu hết mình để tu dưỡng, rèn luyện cho đạo đức và đấu tranh chống lại nạn tham ô lãng phí, Sự tiết kiệm nên được thực hiện từ những điều nhỏ nhất, không hoang phí, xa hoa, không phô trương, bừa bãi. Nên biết cách cân đối mọi thứ, chi tiêu cần đưa ra kế hoạch cụ thể , tính toán. Trong quá trình làm việc và sản xuất, sự tiết kiệm với tinh thần trên sẽ giúp giảm bớt sự hao phí đối với quy trình sản xuất. Ở trong cuộc sống hiện đại, hành động tắt đi một chiếc quạt điện không cần dùng tới, tắt đèn khi trời còn đang sáng và khóa vòi nước lại thật chắc chắn đề tránh rò rỉ nước, chúng ta tận dụng thời gian một cách hiệu quả, tiết kiệm hợp lý một tờ giấy, một cây bút cũng chính là việc chúng ta đang học tập và làm theo bài học về sự tiết kiệm của Người.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Nguyen Chau Anh
Xem chi tiết
Nguyen Thien Tram Nhu
Xem chi tiết
Nguyễn Thư
Xem chi tiết
Cẩm vân
Xem chi tiết
Hoanh Lê
Xem chi tiết
Baekhyun EXO
Xem chi tiết
Nguyễn Duy Anh
Xem chi tiết
Nguyễn Duy Anh
Xem chi tiết
Hoa Thạch Thảo
Xem chi tiết