tham khảo nếu đúng:
Sống, làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
Ý nghĩa:
+ Sống, làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng giờ, hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ tiêu chí, có hiệu quả, có chất lượng.
Gúp tiết kiệm thời gian và nặng lượng cho những việc làm có ích, giúp ta chủ động trog công việc, hoàn thành1 cách nhanh chóng và hiệu quả
Tham khảo
Sống và làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
Tham khảo:
Sống, làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
Tham khảo:) Nhớ Like.
– Giúp chúng ta chủ động tiết kiệm thời gian, công sức
– Đạt kết quả cao trong công việc và đạt được mục đích đề ra
– Là yêu cầu không thể thiếu của người lao động trong thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa
– Giúp con người thích nghi vs cuộc sống hiện đại, yêu cầu lao động kĩ thuật cao
– Ko cản trở ảnh hưởng đến người khác