Từ những trải nghiệm thực tế của mình Ru – xô đã đưa ra những lợi ích của việc đi bộ ngao du. Đó là được tự do, được thu lượm tri thức và cuối cùng là tốt cho sức khỏe.
Từ những trải nghiệm thực tế của mình Ru – xô đã đưa ra những lợi ích của việc đi bộ ngao du. Đó là được tự do, được thu lượm tri thức và cuối cùng là tốt cho sức khỏe.
Nêu nội dung chính của văn bản: '' Đi bộ ngao du''
Văn Bản : ĐI BỘ NGAO DU
Tại sao tác giả lại đặt luận điểm "Đi bộ ngao du được hoàn toàn tự do" lên vị trí đầu
văn bản ?
Vì sao án văn nghị luận này không khô khan mà sinh động ?
ai có đóng góp mik sẽ tick cho
Viết đoạn văn nghị luận nêu vai trò của đi bộ ngao du với bản thân em ?
Văn bản Đi bộ ngao du: Biết bao hứng thú khác nhau ta tập hợp được nhờ cách ngao du thú vị ấy, không kể sức khỏe đc tăng cường, tính khí trở nên vui vẻ. Tôi thường thấy những kẻ ngồi trong các cỗ xe tốt chạy rất êm nhưng mơ màng, buồn bã, cáu kỉnh hoặc đau khổ; còn những người đi bộ lại luôn vui vẻ, khoan khoái và hài lòng với tất cả. Ta hân hoan biết bao khi về gần đến nhà ! Một bữa cơm đạm bạc mà sao có vẻ ngon lành thế! Ta thích thú biết bao khi ngồi vào bàn ăn! Ta ngủ ngon giấc biết bao trong cái giường tồi tàn! Khi ta chỉ muốn đến một nơi nào, ta có thể phóng bằng xe ngựa trạm; nhưng khi ta muốn ngao du, thì cần đi bộ Trình bày phương pháp lập luận của phần trích
Qua văn bản đi bộ ngao du tác giả thể hiện quan điểm về cách mở rộng vốn hiểu biết của mỗi người như thế nào
Từ văn bản đi bộ ngao du hãy nêu suy nghĩ của em về cách tự giáo dục và được giáo dục của bản thân mình
Qua văn bản Đi bộ ngao du, tác giải đã thể hiện quan điểm về cách mở rộng vỗn hiểu biết của mỗi người như thế nào?
qua văn bản đi bộ ngao du tác giả đã thê hiện quan điểm về cách mở rộng vốn hiểu biết của mỗi người như thế nào?
Bài học rút ra sau khi học xong văn bản "Đi bộ ngao du" "Luận học pháp"
Mai kiểm tra rồi ai giúp với ạ, mơn nhiều