Bài 5: Tìm tổng của:
a, Các số có hai chữ số chia hết cho 3;
b, Các số có hai chữ số chia cho 4 dư 1;
c, 100 số chẵn đầu tiên;
d, 10 số lẻ khác nhau lớn hơn 20 và nhỏ hơn 40.
Cho A và D là hai chữ số khác 0 và số có hai chữ số tạo bởi các chữ số này có các tính chất sau: 1. DA có thể phân tích thành tích của 2 và một số nguyên tố khác; 2. AD có thể phân tích thành tích của 2 và một số nguyên tố khác. Nếu A>D, hãy tìm số có hai chữ số AD.
Tổng của tất cả số có 4 chữ số khác nhau được viết bởi 1;2;3;4 là
Điền các số (1, 3, 5, 7, 9, 11, 13, 15) vào dấu "?" sao cho phép tính đúng:
? + ? + ? = 30
Lưu ý: có thể điền các chữ số khác nhau vào dấu "?"
câu 1:2^0+2^1+2^2+...+2^21=2^2n-1
Tìm n thõa mãn
câu 2:
Giá trị thì biểu thức đạt giá trị lớn nhất.tìm số tự nhiên n và chữ số a biết rằng 1+2+3+...+n=aaa (aaa là số có 3 chữ số giống hệt nhau)
CÁC BẠN ƠI, GIÚP MÌNH VỚI MÌNH CẦN GẤP LẮM!!!! /A\
Từ điểm kiểm tra học kì môn toán của 1 nhóm học sinh người ta lập được bảng sau:
Gía trị x | 3 | 4 | 5 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số n | 2 | 0 | 1 | 3 | ? | 1 | 1 | N=10 |
1)Điểm 8 có tần số là bao nhiêu?
2)Tính điểm trung bình kiểm tra của cả nhóm
3)Tìm số các giá trị khác nhau của dấu hiệu
1) Phân số dương tối giản có mẫu khác 1, biết rằng tổng của tử và mẫu bằng 18 và nó có thể viết được dưới dạng số thập phân hữu hạn. Có ... phân số
2) Phân số dương tối giản có mẫu khác 1, biết rằng tổng của tử và mẫu bằng 27 và nó có thể viết được dưới dạng số thập phân hữu hạn. Có ... phân số
Giúp cái!!!