- Nhân vật người kể chuyện ở đây là An – tư - nai
- Nhân vật người kể chuyện ở đây là An – tư - nai
Theo dõi: Những chi tiết miêu tả sự quan tâm, chăm sóc các học trò của thấy Đuy-sen.
Theo dõi: Suy nghĩ, cảm xúc của An-tư-nại về mọi người, về thầy Đuy-sen.
Nhận biết: Người kể chuyện ở phần (4) là ai?
Suy luận: Người kể chuyện băn khoăn, trăn trở về điều gì?
Theo dõi: Tình cảm của An-tư-nai và các học trò dành cho thầy Đuy-sen.
Theo em, cách nhà văn thay đổi kiểu người kể chuyện ở các phần trong đoạn trích có tác dụng gì?
Theo dõi: Ngôn ngữ đối thoại của các nhân vật.
An-tư-nai đã dành cho thầy Đuy-sen tình cảm như thế nào? Nhờ “người thầy đầu tiên” ấy, cuộc đời An-tư-nai đã thay đổi ra sao?
Các nhân vật người kể chuyện trong đoạn trích có mối quan hệ với nhau như thế nào?