mong bạn sớm gia nhập hội hỏi đáp nhanh ở toán và hóa, hi vọng bạn sẽ trở thành người chăm chỉ để giúp các bn khác :))
-Thôi bài này khó lắm không dám đăng.
mong bạn sớm gia nhập hội hỏi đáp nhanh ở toán và hóa, hi vọng bạn sẽ trở thành người chăm chỉ để giúp các bn khác :))
-Thôi bài này khó lắm không dám đăng.
cho hỏi là đổi tên thế nào v mik ko rành lắm thế là ghi tên thật ra :))
mn làm giúp mk bài này nha,mk đang cần gấp lắm
cho hỏi là trong hoc24 có cơ chế tìm bạn ko vậy
một bạn học sinh thả diều ngoài đồng cho biết đoạn dây diều tự tay bạn đến chiều dài 170 m và bạn đứng cách nơi diều được thả nên theo phương thẳng đứng là 80 m Tính độ cao của con chiều so với mặt đất biết tay bạn học sinh cách mặt đất 200 m
cho tam giác DFE, cóDE=12 cm, lấy điểm M thuộc DE sao cho DM=4cm và N là điểm thuộc DF sao cho DN/DF=1/3.Chứng minh MN//EF
Mn ơi giúp e vs ạ e cần gấp
Cho biết hộp có dạng hình hộp chữ nhật, độ dài đường chéo là 50cm. Hãy tìm các kích thước của hai hình hộp như vậy ?
(Hướng dẫn : Đây là một bài toán mở, hãy chọn hai trong ba kích thước của hình hộp có thể chấp nhận được, từ đó tính kích thước còn lại)
Chúc mn trong kì này thi tránh xa điểm 1, dẹp điểm 2, bye điểm 3, xa điểm 4, trốn điểm 5, căm thù điểm 6, quý báu gì điểm 7, nhảy qua điểm 8, bám chặt điểm 9, vịn lấy điểm mười nhaaa >3 CHÚC CÁC BẠN THI TỐT !!!
Người ta vẽ phần trên của một cái bàn học có dạng một lăng trụ đứng theo hình 165.
Các kích thước của nó là :
AB = 108 cm, BC = 24 cm, BF = 90 cm, FG = 54 cm, LG = 18 cm, LC = 78 cm
Các cạnh AB, DC, EF, HG và KL đều vuông góc với mặt phẳng (ADKHE) và LG song song với BF
a) Diện tích hình chữ nhật CDKL
b) Diện tích hình thang BCLGF
c) Thể tích hình lăng trụ đứng ADKHE.BCLGF