đây nữa ạ, giúp em với
đây nữa ạ:
Không liên quan nhưng mọi người cho em hỏi là nút report câu trả lời có thực sự hiệu lực không vậy ạ? Một số câu trả lời sai nên bị report mà không thấy ai phản hồi là sao ạ ?
mọi người giúp mình với ạ, đang cần rất gấp, mọi người cố gắng giúp mình 1 tý, mình cảm ơn nhiều
Cho A = [2 ; 4) ; B = ( - \(\infty\) ; m ]
a) Tìm m để A \(\cap\) B = \(\varnothing\)
b) Tìm m để A \(\cap\) B \(\ne\) \(\varnothing\)
c) Tìm m để A \(\subset\) B
*Cần gấp làm ơn giúp mình với*
Mọi người giúp em giải với ạ !
Tìm m để \(A=\left(2m-1;2m+3\right)\); \(B=\left(-1;1\right)\)
a) \(A\cap B=\varnothing\)
b) \(A\subset B\)
c) \(A\supset B\)
Lớp 10A có 40 học sinh. Các học sinh đều giỏi ít nhất một môn trong 3 môn Toán, Lý, Hóa. Trong đó có 25 học sinh giỏi Toán, 20 học sinh giỏi Lý, 10 học sinh giỏi cả Toán và Lý. Hỏi lớp 10A có bao nhiêu học sinh giỏi Hóa và không học giỏi 2 môn Toán và Lý
Dùng ký hiệu ∀ hoặc ∃ đểviết các mệnh đềsau:
a)Có 1 số nguyên không chia hết cho chính nó.
b)Mọi số thực cộng với 0 đều bằng chính nó.
c)Có một số hữu tỷ nhỏ hơn nghịch đảo của nó.