tính
a,[-5/8+(-3/4)]+15/6 b, 1/2-(3/4+-5/6)-7/12 c, 17/2-(-3/7+5/3) d,-3-2/3+[-10/9-25/3)-5/6
tính
a,[-5/8+(-3/4)]+15/6 b, 1/2-(3/4+-5/6)-7/12 c, 17/2-(-3/7+5/3) d,-3-2/3+[-10/9-25/3)-5/6
Tính giá trị biểu thức :
a, 42 . 43 / 210
b, 27 . 93 / 65 . 82
c, 97 . 56 . 1259 / 1515 . 518
d, 46 . 95 + 69 . 120 / 84 . 312 -611
tính bằng 2 cách
a, (5/8-7/2):6/5
b, 4/7.(8/5+5/3)
c,7/2 :(8/5 -2/3)
Bài 1: Quan sát bảng sau và trả lời từ câu 1 đến câu 9 Điểm kiểm tra môn toán của 35 học sinh được liệt kê trong bảng sau: Điểm (x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n) 1 1 2 6 4 7 6 5 3
Câu 1. Tần số của giá trị 5 là:
A. 7 B. 6 C. 8 D. 5 Câu 2.
Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là
A. 10 B. 35 C. 20 D. một kết quả khác
Câu 3. Số các giá trị được kí hiệu là
A. X B. X C. N D. n
Câu 4. Có bao nhiêu học sinh được điểm 9:
A. 4 B. 3 C. 5 D. 2
Câu 5. Bảng trên được gọi là:
A. Bảng “tần số” B. Bảng “phân phối thực nghiệm” C. Bảng thống kê số liệu ban đầu D. Bảng dấu hiệu
Câu 6. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là
A. 8 B. 10 C. 20 D. 9
Câu 7. Số trung bình cộng của dấu hiệu là:
A. 6,83 B. 8,63 C. 6,63 D. 8,38
Câu 8. Mốt của dấu hiệu là:
A. 10 B. 9 C. 7 D. 6
Câu 9. Dấu hiệu điều tra là:
A. Điểm tổng kết của 35 học sinh B. Điểm kiểm tra môn Toán của 35 học sinh C. Chiều cao của 35 học sinh D. Điểm kiểm tra môn Văn của 35 học sinh
câu nào cần giải thích thì giải thích giúp mình nha
Điểm bài kt môn Toán HKI của 32 học sinh lớp 7A đc ghi trong bảng sau:
7 4 4 6 6 4 6 8
8 7 2 6 4 8 5 6
9 8 4 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
a)Dấu hiệu ở đây là gì ?
b)Lập bảng "tần số"
c)Tính số TB cộng và tìm mốt của dấu hiệu
d)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng
Tính số TBC
giá trị: 3 4 5 6 7 8 9 10
tần số: 2 2 2 3 6 4 3 2 N=24
2. Cho đa thức P= x7 + 3x5y5 + y6 -3x6y2 + 5x6 . Bậc của P là :
a) 10 b) 14 c) 8 d) Một kết quả khác
Chung minh rang:
a/ 36^20-9^10 : 405
b/ 8^12-2^33-2^30 : 55
c/ 8^7-2^18 :14
d/ 10^6-5^7 ;59