Hình chữ nhật có chiều dài và chiều rộng cùng tăng 4 lần thì diện tích của nó tăng bao nhiêu lần : A.16 lần B.12 lần C.8 lần D.4 lần các bạn giúp mình với!
Một hình thang có chiều dài 2 đáy lần lượt là 8cm, 3cm và chiều cao 4cm. Diện tích hình thang
Nếu tung đồng xu 17 lần liên tiếp, có 6 lần xuất hiện mặt S thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt N bằng bao nhiêu? A. 6 /17 B. 11 /17 C. 17 /6 D. 17 /11
Nếu tung một đồng xu 24 lần liên tiếp, có 15 lần xuất hiện mặt N thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt S bằng:
A.\(\dfrac{5}{8}\) B.\(\dfrac{3}{5}\) C.\(\dfrac{3}{8}\) D.\(\dfrac{5}{3}\)
Bài 2. Tung một con xúc xắc 6 mặt 50 lần , ghi lại kết quả ở bảng sau :
Số chấm | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
Số lần xuất hiện | 12 | 10 | 5 | 16 | 2 | 5 |
a) Số lần xuất hiện 4 mặt chấm là bao nhiêu ?
b) Tính xác xuất thực nghiệm của sự kiện '' Số chấm xuất hiện là số lẻ ''.
Zúp mik giải với ạ .Cảm ơn
Bài 1: Trong 1 thùng có 60 lít xăng.Người ta lấy ra lần thứ nhất 40%và lần thứ 2 \(\dfrac{3}{10}\) số lít xăng đó .Hỏi trong thùng còn bao nhiêu lít xăng ?
Bài 2:Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 56m,chiều rộng bằng \(\dfrac{5}{8}\) chiều dài.Tính chu vi và diện tích của mảnh vườn đó.
Bài 3:Học sinh lướp 6A đã trồng được 56 cây trong ba ngày.Ngày thứ nhất trồng được \(\dfrac{3}{8}\) số cây.Ngày thứ hai trồng được \(\dfrac{4}{7}\) số cây còn lại.Tính số cây học sinh lớp 6A trồng trong ngày thứ hai.
Bài 4:Một quầy hàng trong 3 giờ bán đượ 44 quả dưa hấu.Giờ đầu bán được \(\dfrac{1}{3}\) số dưa đó và \(\dfrac{1}{3}\) quả.Giờ thứ hai bán\(\dfrac{1}{3}\) số dưa còn lại và \(\dfrac{1}{3}\) quả.Hỏi giờ thứ ba bán bao nhiêu quả
Bài 5:Trong một lớp học chỉ gồm hai loại học sinh khá và giỏi.Cuối kì học I số học sinh giỏi bằng \(\dfrac{2}{7}\) số học sinh khá.Đến cuối năm học có 1 sinh khá được xếp vào loại giỏi,nên số học sinh giỏi bằng \(\dfrac{1}{3}\) số học sinh khá.Tính số học sinh của lớp đó
Bài 6:Xếp loại văn hóa của lớp 6A chỉ có hai loại giỏi và khá.Cuối học kì I,tỉ số giữa học sinh giỏi và khá là\(\dfrac{3}{2}\) ,cuối học kì II,có thêm 1 học sinh khá trở thành loại giỏi nên tỉ số giữ học sinh giỏi và khá là \(\dfrac{5}{3}\).Tính số học sinh của lớp
cho hình thang cân hai cạnh đấy có độ dài lần lượt là 8cm và 12cm cạnh bên có độ dài bằng 10cm tính chu vi của hình thang trên là
Nếu tung một đồng xu 13 lần liên tiếp, có 4 lần xuất hiện mặt S thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt N bằng:
A.\(\dfrac{4}{13}\) B. \(\dfrac{9}{13}\) C. \(\dfrac{9}{4}\) D.\(\dfrac{4}{9}\)