Cho Tam giác ABC vuông tại A gọi Y là trung điểm của BC trên tia đối của 2 IA
lấy điểm P Sao cho IA=IP
A) c/m tam giác AIC = tam giác BIP
B) c/m AC// BF
giúp mình với đây là đề thi học kì I , mình 2k8 nha AE
ai thi toán lớp 7 rồi cho xin đề ai cho tik
cho x và y là 2 đại lượng tỉ lệ nghịch khi x1 = 2, x2 = 5 thì 3y1 + 4y2 = 46
a/ hãy biểu diễn x theo y
b/ tính giá trị của x khi y = 23
Ai làm nhanh mình sẽ chọn nha
Cho hàm số y = (5-2m) x. a) Tìm m sao cho M (2;-3) thuộc đồ thị hàm số trên. Vẽ đồ thị hàm số trên. b) Chứng tỏ rằng trong các điểm sau có đúng ba điểm thẳng hàng: M ( -2; 3); N (4; -6); P ( 2/3;1 ) ; Q (-10; 15); R (1; -2). giúp mình với mình đang cân gấp !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
Cho tam giác ABC có góc A bằng 60 độ. Tia phân giác của góc B cắt AC tại D. Tia phân giác của góc C cắt AB ở E , các tia phân giác cắt nhau tại I.Chứng minh : ID=IE(hộ mình với mai mình phải nộp rồi )
Đề 1: Phần 1. Đọc – hiểu Đọc khổ thơ sau và thực hiện các yêu cầu ở dưới: Cháu chiến đấu hôm nay Vì lòng yêu tổ quốc Vì xóm làng thân thuộc Bà ơi cũng vì bà Vì tiếng gà cục tác Ổ trứng hồng tuổi thơ (Tiếng gà trưa – Xuân Quỳnh, SGK Ngữ Văn 7, tập 1) Câu 1: Nhân vật trữ tình trong khổ thơ trên là ai? Câu 2: Vì sao nv trữ tình ra đi chiến đấu vì bà? Câu 3: Trong khổ thơ tác giả sử dụng biện pháp tu từ gì? Nêu tác dụng? Câu 4: Từ khổ thơ trên, em hiểu tình cảm gia đình có ý nghĩa ntn đối với mỗi con người? Phần 2. Tạo lập văn bản “Chúng em là học sinh dưới mái trường THCS…” Bằng những trang văn giàu cảm xúc, em hãy ghi lại cảm nghĩ sâu sắc về mái trường thân yêu đang học tập.
a) Chia số 850 thành ba phần tỉ lệ thuận với 3;5;9
b) Chia số 200 thành ba phần tỉ lệ thuận với 7;4;2
giúp mình nha
Cho hàm số \(y=f\left(x\right)=ax^2+bx+c\)
Xác định các hệ số \(a,b,c\) biết \(f\left(0\right)=1\),\(f\left(1\right)=2\),\(f\left(2\right)=4\)
Giúp mình với :3?
Bài 1: Điều tra điểm kiểm tra học kì I môn toán của học sinh lớp 7A được ghi ại như sau
6 8 5 4 6 10 8 9 8 9 5 8 4 8 7 7 7 10 9 3 7 10 6 9 5 9 8 7 6 9 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Lập bảng"tần số"
b) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu (kết quả làm tròn đến một chữ số thập phân). Tìm mốt của dấu hiệu.
c) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng.