Đoạn văn | Nội dung chính của đoạn văn |
(1) Từ “Làng Ku-ku-rêu” đến “phía tây” | Giới thiệu chung về vị trí, cảnh vật nổi bật của làng Ku-ku-rêu. |
(2) Từ “Phía trên làng” đến “chiếc gương thần xanh” |
...................................................................... ...................................................................... |
(3) Từ “Vào năm học” đến “biêng biếc kia” |
...................................................................... ...................................................................... |
(4) Từ “Tôi lắng nghe” đến hết |
...................................................................... ...................................................................... |
Đoạn văn | Nội dung chính của đoạn văn |
(1) Từ “Làng Ku-ku-rêu” đến “phía tây” | Giới thiệu chung về vị trí, cảnh vật nổi bật của làng Ku-ku-rêu. |
(2) Từ “Phía trên làng” đến “chiếc gương thần xanh” |
Hai cây phong trong cam nhận của nhân vật tôi |
(3) Từ “Vào năm học” đến “biêng biếc kia” |
Kí ức tuổi thơ về hai cây phong |
(4) Từ “Tôi lắng nghe” đến hết |
Nhân vật tôi nhớ về người trồng hai phong |
CHÚC BẠN HỌC TỐT
Đoạn văn | Nội dung chính của đoạn văn |
(1) Từ " Làng Ku-ku-rêu" đến " phía tây" | Giới thiệu chung về vị trí, cảnh vật nổi bật của làng ku-ku-rêu |
(2) Từ " Phía trên làng" đến "chiếc gương thần xanh" | Nhớ về hình ảnh hai cây phong |
(3) từ" Vào năm học" đến" biêng biếc kia" | Nhớ về tuổi thơ |
(4) Từ" tối lắng nghe" đến hết | Nhớ về người trồng hai cây phong gắn liền với trường, hình ảnh con người :nhân vật "tôi" và "chúng tôi", hình ảnh thiên nhiên : hai cây phong và thảo nguyên |
CHÚC BẠN HỌC TỐT