1.Phân biệt sinh sản vô tính, sinh sản hữu tính ở động vật? Cho ví dụ?
2.Trình bày đặc điểm cấu tạo của thằn lằn thích nghi đời sống hoàn toàn ở cạn?
3.So sánh hệ tuần hoàn của ếch với chim bồ câu? Từ đó rút ra sự tiến hoá?
4.So sánh kiểu bay vỗ cánh và kiểu bay lượn của chim?
5.Em kể tên 5 loại động vật quý hiếm mà em biết? Dựa vào kiến thức đã học, em hãy đưa ra những nguy cơ làm giảm số lượng động vật quý hiếm? Theo em cần có những biện pháp gì để bảo vệ động vật quý hiếm?
6.Phân biệt bộ...
Đọc tiếp
1.Phân biệt sinh sản vô tính, sinh sản hữu tính ở động vật? Cho ví dụ?
2.Trình bày đặc điểm cấu tạo của thằn lằn thích nghi đời sống hoàn toàn ở cạn?
3.So sánh hệ tuần hoàn của ếch với chim bồ câu? Từ đó rút ra sự tiến hoá?
4.So sánh kiểu bay vỗ cánh và kiểu bay lượn của chim?
5.Em kể tên 5 loại động vật quý hiếm mà em biết? Dựa vào kiến thức đã học, em hãy đưa ra những nguy cơ làm giảm số lượng động vật quý hiếm? Theo em cần có những biện pháp gì để bảo vệ động vật quý hiếm?
6.Phân biệt bộ guốc chẵn và bộ guốc lẻ? Ví dụ?
7.Chứng minh lớp thú là lớp động vật có xương sống có tổ chức cao nhất?
8.Đa dạng sinh học là gì? Theo em làm thế nào để bảo vệ đa dạng sinh học ở Việt Nam?
9.Trình bày đặc điểm cấu tạo của chim bồ câu thích nghi với đời sống bay?
10.Nêu các biện pháp đấu tranh sinh học? Lấy ví dụ về biện pháp đấu tranh sinh học thường gặp ở địa phương em?
^.^ Giúp mình với mình sắp thi họ kì rồi^.^