\(\dfrac{a}{b}\left(a,b\in R;b\ne0\right)\)
Phân số là thương của 2 số. Phân số tổng quát có dạng \(\dfrac{a}{b}\left(ĐK:a;b\in Z;b\ne0\right)\)
ab có dạng a/b với a,b thuộc Z và b #0
\(\dfrac{a}{b}\left(a,b\in R;b\ne0\right)\)
Phân số là thương của 2 số. Phân số tổng quát có dạng \(\dfrac{a}{b}\left(ĐK:a;b\in Z;b\ne0\right)\)
ab có dạng a/b với a,b thuộc Z và b #0
Cho phân số A= n+2/ n-2 (n ∈ Z; n khác 2)
a) Tìm n để A có giá trị là số nguyên.
b) Tìm n để A là phân số tối giản.
c) Tìm n để A có giá trị nhỏ nhất.
Trong các khẳng định sau, khẳng định nào đúng?
A.Trong hai số nguyên âm,số nào có giá trị tuyệt đối nhỏ hơn thì nhỏ hơn;
B. Tổng của hai số nguyên dương là một số nguyên dương.
C. Tổng của một số nguyên âm và một số nguyên dương là một số nguyên âm;
D. Tổng của một số nguyên dương và một số nguyên âm là một số nguyên dương.
cho phân số A=n-5/n+1 (n thuộc Z ; n khác 1)
a) Tìm n để A có giá trị nguyên
b) Tìm n để A là phân số tối giản
Chọn câu ĐÚNG trong các câu sau
Tổng một số nguyên âm và một số nguyên dương là một số nguyên âm.
Tổng hai số nguyên dương là một số nguyên dương.
Tổng hai số nguyên âm là một số nguyên dương.
Tổng một số nguyên âm và một số nguyên dương là một số nguyên dương..
Cho a,b,c là các số nguyên khác 0. Hỏi ba biểu thức a19 .b5; b19.c5 và c19.a5 có thể cùng giá trị nguyên âm hay không ?
Phân số đối của phân số âm 7 phần âm 9
Vẽ một đoạn của trục số từ -10 đến 10. Biểu diễn trên đó các số nguyên sau đây:
+4; -5; 0; -8; 2; -1; 7; 9; -9
Giúp mình vớiiiiiiiii
lớp 6A, 6B có tổng số học sinh là 51. Sau khi chuyển 8 học sinh từ lớp 6A sang lớp 6B và chuyển 3 học sinh 6B sang 6A thì lớp 6B gấp 2 lần lớp 6A. Tính số học sinh mỗi lớp ban đầu.
cho /x/=25và x là số nguyên âm,giá trị của x là/