Bài 1: Tìm x biết:/x-3/ /4-x/Bài 2:Tìm x in Z để biểu thức:a) /x-2/ + / x-4 / đạt giá trị nhỏ nhấtb) /x-2/ + /x-3/ + /x-4/ đạt giá trị nhỏ nhấtc) /x-1/ + /x-2/ + /x-3/ + /x-4/ đạt giá trị nhỏ nhấtBài 3: Tìm x biết: /2x + 4,5/ - /x-2,7/ 0Bài 4: a) Số 5^8 có bao nhiêu chữ số? b) Hai số 2^{2003} và 5^{2003} viết liền nhau thì được số có bao nhiêu chữ số?Bài 5: So sánh frac{1,0000001}{1,00000010000001} và frac{1,000001}{1,000001000001}Bài 6: Tính giá trị của các biểu thức sau:M 512 - fr...
Đọc tiếp
Bài 1: Tìm x biết:
/x-3/ = /4-x/
Bài 2:Tìm x \(\in\) Z để biểu thức:
a) /x-2/ + / x-4 / đạt giá trị nhỏ nhất
b) /x-2/ + /x-3/ + /x-4/ đạt giá trị nhỏ nhất
c) /x-1/ + /x-2/ + /x-3/ + /x-4/ đạt giá trị nhỏ nhất
Bài 3: Tìm x biết: /2x + 4,5/ - /x-2,7/ =0
Bài 4: a) Số 5\(^8\) có bao nhiêu chữ số?
b) Hai số 2\(^{2003}\) và 5\(^{2003}\) viết liền nhau thì được số có bao nhiêu chữ số?
Bài 5: So sánh \(\frac{1,0000001}{1,00000010000001}\) và \(\frac{1,000001}{1,000001000001}\)
Bài 6: Tính giá trị của các biểu thức sau:
M = 512 - \(\frac{512}{2}-\frac{512}{2^2}-\frac{512}{2^3}-.....-\frac{512}{2^{10}}\)
ĐANG CẦN GẤP CÁC BẠN ƠN LÀM NHANH GIÚP MIK NHA!