[ ( 9. 9 + 9 ) : 9 ] 2 =100
[ ( 9. 9 + 9 ) : 9 ] 2 =100
Tính giá trị của các biểu thức A, B, C rồi sắp xếp các kết quả tìm được theo thứ tự từ bé đến lớn:
A= 2/3 + 3/4 . ( - 4/9 )
B= 2 và 3/11 . 1 và 1/12 . ( - 2,2 )
C= ( 3/4 - 0,2 ) . ( 0,4 - 4/5 )
2/ Cho hai đường thẳng xx' và yy' cắt nhau tại O, biết góc xOy=100'. Hãy vẽ hình, viết giả thiết, kết luận, tính số đo góc đối đỉnh với góc xOy
Tìm 3 số dương biết tổng các bình phương của chúng bằng 181,số thứ hai bằng 3/4 số thứ nhất và bằng 2/3 số thứ 3.
1. Áp dụng tính chất các phép tính để tính nhanh:
a. (-2,5 . 0,38 . 0,4) - [0,125 . 3,15 . (-8)].
b. [(-20,83) . 0,2 + (-9,17) . 0,2] : [2,47 . 0,5 - (-3,53) . 0,5].
GIÚP MK VỚI CÁC BN ƠI.
1. Sắp xếp các số hữu tỉ sau theo thứ tự lớn dần
0,3; -5/6; -5/3; 4/13; 0; -0,875
2. Dựa vào tính chất " Nếu x < y và y < z thì x < z " , hãy so sánh
a, 4/5 và 1,1
b, -500 và 0,001
c, 13/38 và -12/-37
2 lớp 7A và 7B có HS tỉ lệ lần lượt vs 5;6. Biết rằng 2 lần số HS lớp 7A ít hơn 3 lần số HS lp 7B là 21 HS. Tính số HS mỗi lp ?
Giúp mình nha các bn
Bài 1: Tính các góc của hình thang ABCD ( AB//CD), biết rằng góc A=3 lần góc D. Góc B trừ góc C= 30 độ
Bài 2: Tứ giác ABCD có BC=CD và DB là tia phân giác của góc D. Chứng minh rằng ABCD là hình thang. Ai giúp mình vs, mình cần gấp lắm
Cho biết hai đại lượng x và y tỉ lệ thuận với nhau và khi x=6 thì y=4.
a/ Tìm hệ số tỉ lệ k của y đối với x
b/ Hãy biểu diễn y theo x
c/ Tính giá trị của y khi x=9 ; x=15
Trồng cây: Lớp 7A: 18 cây và 1/11 còn lại ; Lớp 7B: 36 cây và 1/11 còn lại ; Lớp 7C: 54 cây và 1/11 còn lại ; .... Cứ như thế cho đến hết và số cây các lớp được = nhau. Tính số cây, số lớp