Cập nhập ở ứng dụng nào ??? hoc24 hay olm hay cái j đó ?????
Cập nhập ở ứng dụng nào ??? hoc24 hay olm hay cái j đó ?????
Vào thế kỷ 21, chúng ta bị ngập trong một lượng thông tin khổng lồ và ngay cả các nhà kiểm duyệt cũng không cố chặn điều này. Ta có thể nhận được thông tin sai sự thật và bị phân thân bằng thông tin không có liên quan. Nếu bạn sống trong một thị trấn tỉnh lẻ nào đó ở Mexico và có một cái điện thoại thông minh, bạn có thể mất mấy đời chỉ để đọc Wikipedia, xem các bài nói chuyện TED và học các khóa học trực tuyến miễn phí. Khó có chính phủ nào có thể hy vọng che đậy tất cả thông tin mà nó không thích. Mặt khác, việc “bơm” cho công chúng các báo cáo trái ngược và các vấn đề không liên quan để đánh lạc hướng lại dễ dàng một cách đáng báo động. Mọi người ở khắp nơi trên thế giới chỉ cần một cú nhấp chuột là đến các thông tin mới nhất về vụ giội bom Alpeppo hay các chỏm băng đang tan ở vùng Cực, nhưng các báo cáo trái ngược nhau nhiều đến nỗi họ chẳng biết nên tin vào đâu. Thêm nữa, vô số những thứ khác cũng chỉ cách một cái nhấp chuột khiến ta khó mà tập trung; khi chính trị hay khoa học trông có vẻ quá phức tạp thì rất dễ dụ người ta chuyển sang một vài video buồn cười về mèo, các vụ ngồi lê đôi mách về các sao hay nội dung khiêu dâm.
Trong một thế giới như thế, điều cuối cùng một người thầy cần đưa cho học sinh của mình là thêm thông tin. Chúng đã có quá nhiều thông tin rồi. Thay vào đó, người ta cần khả năng hiểu được thông tin, biết được sự khác biệt giữa cái quan trọng và cái không quan trọng; trên tất cả là khả năng tổng hợp thông tin thành một bức tranh lớn về thế giới.
Thực hiện các yêu cầu sau:
Câu 1. Đoạn trích nêu ra vấn đề gì mà con người hiện đại ngày nay đang phải đối mặt?
Câu 2. Tình trạng con người bị ngập trong một lượng thông tin khổng lồ đem đến những thuận lợi và khó khăn gì?
Câu 3. Theo anh/ chị, tại sao người ta cần khả năng hiểu được thông tin, biết được sự khác biệt giữa cái quan trọng và cái không quan trọng; trên tất cả là khả năng tổng hợp thông tin thành một bức tranh lớn về thế giới?
Câu 4. Anh/ chị có đồng tình với quan điểm trong thế giới con người bị ngập trong một lượng thông tin khổng lồ thì điều cuối cùng người thầy cần đưa cho học sinh của mình là thêm thông tin không? Vì sao?
các thông tin sau trong văn bản có ý nghĩa gì:" Trung bình một năm người israel đọc 64 quấn sách”; “Người Do Thái là dân tộc duy nhất không có người mù chữ ngay cả nhưng người ăn xin cũng không thể không có sách” (Mink đag cần gấp)
các thông tin sau trong văn bản có ý nghĩa gì:" Trung bình một năm người israel đọc 64 quấn sách”; “Người Do Thái là dân tộc duy nhất không có người mù chữ ngay cả nhưng người ăn xin cũng không thể không có sách” (Mink đag cần gấp)
Nghe bảo hoc24 cập nhật membership :3 phải không
Các thông tin sau trong văn bản có ý nghĩa gì: ''Trung bình một năm người Israel đọc 64 quyển sách'' ''Người Do Thái là dân tộc duy nhất không có người mù chữ trên thế giới , ngay cả những người ăn xin cũng không thể không có sách''
(mink đag cần gấp)
đọc hiểu văn bản "Phong cách HCM","đấu tranh cho 1 thế giới hòa bình" và trả lời câu hỏi sau mỗi văn bản trên đề cập đến diều gì trong xã hội ?
Có ý kiến cho rằng: Nội dung của các văn bản nhật dụng có tính cập nhật (nghĩa là chỉ có ý nghĩa trong thời điểm ra đời). Theo em, ý kiến đó đúng hay sai? Vì sao? Hãy làm rõ bằng một văn bản cụ thể?
Đọc đoạn văn sau à trả lời câu hỏi dưới :
"Nhưng sao lại nảy ra cái tin như vậy được?...không biết hạ đã rõ cái cơ sự này chưa?"
Câu 1:
Đoạn trích trên nằm trong tác phẩm nào?Tác giả là ai?
Câu 2:Nêu ý nghĩa nhan đề của tác phẩm?
Câu 3:Tìm một câu rút gọn có trong đoạn văn và chỉ rõ cách rút gọn?
Câu 4:Viết đoạn văn(khoảng 200 chữ) trình bày cảm nhận của em về tâm trọng nhân vật trong đoạn trích trên?