b,Cho tình huống:
Tố Oanh là một học sinh lười biếng. Kết thúc học kì 1, giáo viên chủ nhiệm của bạn ấy gặp riêng phụ huynh để thoong báo tình hình và bàn biện pháp động viên,giúp đỡ Tố Oanh. Nhận biết được khuyết điểm của mình, Tố Oanh đã cố gắng và kết quả học kì 2 của bạn ấy làm co cô giáo vui
Em hãy tạo lập một cuộc hội thoại khoảng 3-5 câu trong đó có sử dụng câu nghi vấn với mục đích không phải để hỏi giữa một trong những cặp nhân vật sau ( khi biết kết quả học tập kì 2 của Tố Oanh đã tiến bộ kown học kì 1 rất nhiều):
-Tố Oanh và mẹ của Tố Oanh;
-Tố Oanh và cố giáo chủ nhiệm;
-Mẹ của Tố Oanh và cô giáo chủ nhiệm
mẹ của tố oanh và cô giáo
cô giáo: Chị à! Tố Oanh trong học kì hai đã có sự cố gắng về học tập và kết quả học tập đã đi lên rất nhiêù
mẹ của tố oanh: Thật ư! Tôi cảm ơn cô r hiều vid cco đã bảo ban cháu ht gipú tôi