Diện tích thửa ruộng là:
110x78=8580(m2)=0,858(ha)
Khối lượng thóc thu được là:
0,858x71,5=61,347(tạ)
Diện tích thửa ruộng là:
110x78=8580(m2)=0,858(ha)
Khối lượng thóc thu được là:
0,858x71,5=61,347(tạ)
Bài 5 trang 56 Toán lớp 6 Tập 2: Một căn phòng có dạng hình hộp chữ nhật với chiều dài 4,2 m, chiều rộng 3,5 m và chiều cao 3,2 m. Người ta muốn sơn lại trần nhà và bốn bức tường bên trong phòng. Biết rằng tổng diện tích các cửa là 5,4 m2.
a) Tính diện tích cần sơn lại.
b) Giá tiền công sơn lại tường và trần nhà đều là 12 000 đồng/m2. Tính tổng số tiền công để sơn lại căn phòng đó.
Bài 1 trang 55 Toán lớp 6 Tập 2: Tính:
a) 200. 0,8;
b) (-0,5) . (- 0,7);
c) (-0,8) . 0,006;
d) (-0,4) . (- 0.5) . (- 0,2).
Bài 2 trang 55 Toán lớp 6 Tập 2: Cho 23. 456 = 10 488. Tính nhẩm:
a) 2,3 . 456;
b) 2,3 .45,6;
c) (-2,3) . (- 4,56);
d) (- 2,3) . 45 600.
Một hình bình hành ABCD có AB=71cm. Người ta thu hẹp hình bình hành đó thành hình bình hành AEGD có diện tích nhỏ hơn diện tích hình bình hành ban đầu là 6550m vuông và EB=19. Tính diện tích hình bình hành ban đầu?
Một hình bình hành ABCD có AB = 71cm . Người ta thu hẹp hình bình hành đó thành hình bình hành AEGD có diện tích nhỏ hơn diện tích hình bình hành ban đầu là 6550m2 và EB = 19cm . Tính diện tích hình bình hành ban đầu ?
khi nhân một số thập phân có 2 chữ số ở phần thập phân với 2,009 ,Hoàng đã đặt tính nhầm để các tích riêng thẳng cột với nhau như đối với phép cộng .Do đó kết quả thu được tăng thêm là 110,94894.Tìm kết quả đúng
Hình 49 biểu diễn một người đi từ C đến A rồi quay về B. Hãy đặt một bài toán phù hợp với hình đó ?
Hai ca nô cùng xuất phát từ C đi về phía A hoặc B (hình 48)
Ta quy ước chiều từ C đền B là chiều dương (nghĩa là vận tốc và quãng đường đi từ C về phía B được biểu thị bằng số dương và theo chiều ngược lại là số âm)
Hỏi sau một giờ hai ca nô cách nhau bao nhiêu km nếu vận tốc của chúng lần lượt là :
a) 10km/h và 7km/h ?
b) 10km/h và -7km/h
Bài 3 : Lớp 6A có 35 học sinh, lớp 6B có 42 học sinh, lớp 6C có 49 học sinh. Muốn cho 3 lớp xếp hàng sao cho số hàng dọc bằng nhau mà không có người bị lẻ hàng. Tìm số hàng dọc nhiều nhất có thể xếp được. Khi ấy tính số hàng ngang của mỗi lớp.