suy ra 10a =10[10^2004+1] trên 10^2005+1
10a=10^2005 +1+9 trên 10^2005 +1= 10^2005 +1 trên 10^2005 +1 + 9 trên 10^2005 +1
10a= 1+9 trên 10^2005
tớ chỉ làm đc thế thôi xem đúng ko nhé nếu sai thì đừng trách mik
suy ra 10a =10[10^2004+1] trên 10^2005+1
10a=10^2005 +1+9 trên 10^2005 +1= 10^2005 +1 trên 10^2005 +1 + 9 trên 10^2005 +1
10a= 1+9 trên 10^2005
tớ chỉ làm đc thế thôi xem đúng ko nhé nếu sai thì đừng trách mik
Tính giá trị biểu thức :
\(A=\frac{1}{3}+\frac{1}{3^2}+\frac{1}{3^4}+....+\frac{1}{3^{10}}\)
A = \(\frac{10^{2004}+1}{10^{2005}+1}\) So sánh B = \(\frac{10^{2005}+1}{10^{2006}+1}\)
1. Tính giá trị biểu thức
777 : 7 + 1331 : 113
2. Tìm x
2x + 3 + 2x = 36
3x + 4 + 3x + 2 = 270
( 2x - 5 )5 = 310
3. So sánh
3111 và 1714
5300 và 3453
A = 1 + 2 + 22 + 23 + ... + 2100
\(1\frac{1}{3}.1\frac{1}{8}.1\frac{1}{15}.1\frac{1}{20}.1\frac{1}{24}.......\)
Tính thừa số thứ 98 của tích trên và tính giá trị của tích đó .
Bài 1: Cho P = 2 + 22 + 23 +...+ 29 + 210. Chứng tỏ P chia hết cho 6
Bài 2: Có 96 quyển vở và 90 cây bút phát thưởng đều cho một số học sinh giỏi, còn lại 18 cây bút không đủ chia đều. Tính số học sinh được thưởng.
Bài 3: Tìm x,y \(\in\) N biết rằng: ( x - 3)(2y + 1) = 12
Bài 4: Trên tia Cx lấy điểm D sao cho CD = 5cm, gọi I là điểm thuộc đoạn thẳng CD sao cho DI = 2cm.
a. Tính độ dài đoạn thẳng CI
b. Vẽ tia Cy là tia đối của tia Cx nói trên. Trên tia Cy lấy điểm K sao cho CK = a (cm). Xác định giá trị của a để C là trung điểm của đoạn thẳng IK
tìm tất cả các số nguyên tố để các số sau đều là số nguyên tố
a) P + 10 và P + 14
b) P + 2 và P + 6 và P + 18 (chỉ ra 2 giá trị của P)
cho cách làm
Cho \(S=\dfrac{2}{2005+1}+\dfrac{2^2}{2005^2+1}+.......+\dfrac{2^{n+1}}{2005^{2^n}+1}+........+\dfrac{2^{2006}}{2005^{2^{2005}}+1}\)
So sánh \(S\) với \(\dfrac{1}{1002}\)
BT7: So sánh
1) \(A=\dfrac{2005^{2005}+1}{2005^{2006}+1}\)và \(B=\dfrac{2005^{2004}+1}{2005^{2005}+1}\)
1.Tìm x , biết
a) (1/7-1/3) . x = 28/3 . (1/4-1/7)
b) (2/11+1/3) . x = (1/7-1/8) . 56
2.Cho :
A=8/9 . 15/16 . 24/25 . 35/36 . 48/49 . 63/64
B=(1-1/3) . (1-1/6) . (1-1/10) . (1-1/15) . (1-1/21) . (1-1/28)
a) Tính A,B rồi tìm số nghịch đảo của các số đó.
b) Tính tổng các số nghịch đảo của 2 số đó.