mk cũng thế nha mọi người tại vì trường mk bắt đầu ôn đội tuyển rồi mà mk theo 2 môn toán và tiếng Anh nên từ nay mk sẽ onl ít hơn nhé
mk cũng thế nha mọi người tại vì trường mk bắt đầu ôn đội tuyển rồi mà mk theo 2 môn toán và tiếng Anh nên từ nay mk sẽ onl ít hơn nhé
Tìm tất cả những điểm nằm trên trục tung mà từ đó chỉ có thể kẻ được đúng một tiếp tuyến đến đồ thị hàm số \(y=\frac{x+1}{x-1}\)
mk đăg cái này lm bằng chứng nhé
Tìm tất cả những điểm nằm trên trục tung sao cho từ đó có thể kẻ tới đồ thị hàm số \(y=x^4-2x^2-1\) đúng 3 tiếp tuyến
Cho hàm số \(y=\frac{2x}{x-1}\) có đồ thị (C). Tìm 2 điểm A, B thuộc đồ thị sao cho tiếp tuyến của đồ thị (C) tại các điểm đó song song với nhau đồng thời 3 điểm O, A, B tạo thành tam giác vuông tại O (O là gốc tọa độ)
Cho hàm số y=-X3+3x2-2 (C). Tìm tất cả các điểm M thuộc (C) sao cho qua M kẻ được đúng 1 tiếp tuyến đến (C). Đáp số M(1;0) Ai chỉ giúp em cách làm với ạ
Cho hàm số \(y=-x^3+3x+2\). Tìm những điểm trên trục hoành sao cho từ đó kẻ được 3 tiếp tuyến đến đồ thị hàm số và trong đó có 2 tiếp tuyến vuông góc với nhau.
Tìm trên trục hoành các điểm có thể kẻ đến đồ thị hàm số \(y=\frac{x^2}{x-1}\) hai tiếp tuyến tạo với nhau một góc \(45^0\)
Cho hàm số \(y=x^3-3x^2+2\). Tìm 2 điểm A, B thuộc đồ thị (C) cho tiếp tuyến của (C) tại A và B song song với nhau đồng thời độ đoạn thẳng A bằng \(4\sqrt{2}\)
Cho hàm số \(y=-x^3+3x-2\) có đồ thị (C). Tìm điểm N trên trục hoành mà từ đó kẻ được 3 tiếp tuyến phân biệt đến (C) sao cho 3 hoành độ tiếp điểm \(x_1;x_2;x_3\) thỏa mãn \(x^3_1+x^3_2+x^3_3=21\)