-Vì đoàn kết tương trợ sẽ tạo nên sức mạnh để vượt qua mọi thử thách
-Em đã giúp đỡ bạn bè trong học tập để phát huy truyền thống tốt đẹp này.
-Vì đoàn kết tương trợ sẽ tạo nên sức mạnh để vượt qua mọi thử thách
-Em đã giúp đỡ bạn bè trong học tập để phát huy truyền thống tốt đẹp này.
Đoàn kết tương trợ biêu hiện như thế nào ?
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 gần đến rồi, mìk gửi tặng các pạn bài cảm nghĩ này [mìk làm hổng hay cho lắm, mong mấy pạn thông cảm]:
Thầy, cô giáo là những người dạy dỗ em nên người, cho em biết những điều hay lẽ phải. Chính thầy cô đã đem đến cho em những tri thức, hiiểu biết, vốn văn hóa ứng xử trong cuộc sống. Thầy, cô đối với bản thân em như là người cha, người mẹ thứ hai của mình. Những người cha, người mẹ rất mẫu mực, luôn yêu thương con cái và muốn chúng sau này sẽ thành đạt. "Bao năm tháng trôi qua, bây giờ chúng đã thành công trên con đường đời, không biết chúng có còn nhớ ta không?". Đây là điều mà các thầy, các cô luôn đặt nó làm câu hỏi trong tâm trí của mình. Đây là điều khiến thầy cô phải buồn lòng nhất. Phải làm sao để chúng em luôn nhớ đến thầy, phải làm sao để chúng em luôn nghĩ về cô - những "người lái đò" đã đưa thế hệ trẻ chúng em "cập bến" tương lai...
mọi người có ai nói chuyện vs mk ko mk đang rảnh mà ko thể nào lên coi các câu hỏi để trả lời rùi kết bn vs mọi người mà máy bị hư mấy tuần nay buồn wá à mọi người kết bn nói chuyện vs mk đi
xin lỗi vì đã làm phiền diễn đàn nha
Ta có thể áp dụng quy ước làm tròn số để ước lượng kết quả các phép tính.Nhờ đó có thể dễ dàng phát hiện ra những đáp số ko hợp lí .Việc ước lượng này lại càng cần thiết khi sử dụng máy tính bỏ túi trong trường hợp xuất hiện những kết quả sai do ta bấm nhầm nút .
Chẳng hạn , để ước lượng kết quả của phép nhân 6439 . 384 , ta làm như sau:
-Làm tròn số đến chữ số ở hàng cao nhất của mỗi thừa số :
6439\(\approx\) 6000
384\(\approx\) 400.
-Nhân hai số đã được làm tròn:
6000 . 400=2 400 000
Như vậy , tích phải tìm sẽ là một số xấp xỉ 2 triệu.
Ở đây , tích đúng là: 6439 . 384 = 2 472 576
Theo cách trên , hãy ước lượng kết quả các phép tính sau:
a) 495 . 52 ; b) 82,36 . 5,1 ; c) 6730 : 48
các bạn đừng có cái j cũng đăng lên để mà khoe khoang những người như thế cũng chẳng tốt lành j
người ta làm sao thì kệ cm người ta sao phải thế
Vy gửi Rau
xl m.n vì đã spam nha
a) trên thực tế, khi người ta nhận được thông báo, qua hóa đơn này, gia đình em sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho người thu tiền điện? Tại sao?
b) hãy nêu ví dụ trong thực tế có xuất hiện các số được làm tròn
c) ích lợi của việc làm tròn số với thực tế cuộc sống
bài 10: làm tròn số sách toán 7 chương trình mới
a) Vẽ d' // d và d'' // d ( d'' và d' phân biệt)
b) Suy ra d' // d'' bằng cách trả lời các câu hỏi sau:
-Nếu d' cắt d'' tại điểm M thì M có thể nằm trên d ko?Vì sao?
-Qua điểm M nằm ngoài d , vừa có d' // d , vừa có d'' // d thì có trái với tiên đề Ơ -clit ko? Vì sao?
- Nếu d' và d'' ko thể cắt nhau( vì trái với tiên đè Ơ -clit ) thì chúng phải thế nào?
MONG CÁC BN VÀ THẦY CÔ GIÚP ĐỠ MK BÀI NÀY!!!
a) Vẽ d' // d và d'' // d ( d'' và d' phân biệt)
b) Suy ra d' // d'' bằng cách trả lời các câu hỏi sau:
- Nếu d' cắt d'' tại điểm M thì M có thể nằm trên d ko? Vì sao?
- Qua điểm M nằm ngoài d , vừa có d' // d , vừa có d'' // d thì có trái với tiên đề Ơ-clit ko? Vì sao?
- Nếu d' và d'' ko thể cắt nhau ( vì trái với tiên đề Ơ-clit ) thì chúng phải thế nào?
MONG CÁC BẠN GIÚP MK BÀI NÀY VỚI .MK ĐANG CẦN RẤT GẤP HU --@HU!!
E đang làm giở bài toán, bấn vô fx xong thì màn hình hiện ra màu trắng mờ thế này. Nhưng k bấn vào ô câu hỏi được nữa. Thầy chữa lỗi đi ạ ! Giờ e phải làm lại từ đầu đây này =))