HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Làm đc bài này tui chết lìn
5x45=axa
225=a^2
=>a=15
vay a=15
Thời gian người đó đi từ A - B là :
9h 30' - 7h = 2h 30' = 2,5 h
TB mỗi giờ người đó đi được:
100 : 2,5 = 40 (km/h)
Đs...
Ta có PT pứ
CaCO3+2HCl =CaCl2+CO2↑+H2O
0,1.........0.2.......0,1.......0,1.......0,1
a,VCo2 = 0,1.22,4=2,24 l
b,khối lượng của CaCl2 là 0,1.111=11,1
c,CM HCl là 0,1:0,2=0,5
Vậy....
Câu cuối
Ở giai đoạn này, Việt Nam thuộc quyền thống trị của thực dân Pháp, nhiều cuộc khởi nghĩa, nổi dậy đã diễn ra nhưng thất bại. Nhiều xu hướng cải cách, đổi mới được dấy lên nhưng cũng chưa đạt kết quả khả quan.Trong thời gian này, có nhiều lý thuyết, nhiều chủ nghĩa, nhiều con đường và phương pháp để đấu tranh bắt đầu biết đến ở Việt Nam. Thời điểm này cũng có nhiều người Việt Nam đi ra nước ngoài theo nhiều diện khác nhau.
Từ việc tìm hiểu, nghiên cứu những bài học lịch sử và khảo nghiệm thực tiễn, Nguyễn Tất Thành thấy rằng mọi cách tiến hành ở trong nước, hay đi ra nước ngoài, sang Trung Quốc, hay Nhật Bản (phong trào Đông Du) đều không đạt kết quả tốt. Ông thấy rằng cần nghiên cứu, tìm tòi một con đường khác, đi ra nước ngoài nhưng theo một hướng khác hơn mấy hướng trên.
S =[ (2^3) + (18^3)]. ............. Cộng tùng cặp rồi tính tổng
2. Trình bày ngắn gọn nội dung chính sách khai thác thuộc địa lần 1 của Pháp ở Việt Nam về lĩnh vực kinh tế _________________________________ * Về kinh tế: - Tích cực: + Cuộc khai thác của Pháp làm xuất hiện nền công nghiệp thuộc địa mang yếu tố thực dân + Thành thị theo hướng hiện đại ra đời, bước đầu làm xuất hiện nền kinh tế hàng hoá, tính chất tự cung tự cấp của nền kinh tế cũ bị phá vỡ. - Tiêu cực: Một trong những mục tiêu của công cuộc khai thác là vơ vét sức người, sức của nhân dân thuộc địa. Do vậy: + Tài nguyên thiên nhiên bị khai thác cùng kiệt + Nông nghiệp lạc hậu, dậm chân tại chỗ + Công nghiệp phát triển nhỏ giọt, mất cân đối, thiếu hẳn công nghiệp nặng. => Nền kinh tế Việt Nam cơ bản vẫn là nền sản xuất nhỏ, lạc hậu và phụ thuộc vào nền kinh tế chính quốc.
Theo đầu bài ta có:abcd - ab,cd = 1966,14=> ab,cd * 100 - ab,cd = 1966,14=> ab,cd * 99 = 1966,14=> ab,cd = 19,86Vậy số abcd là 1986.
đây là bài lớp 6 á lớp 5 mà