HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
n=1
3+200=203 nguyen to luon
\(\hept{\begin{cases}x\left(x-y\right)=\frac{3}{10}\\y\left(x-y\right)=\frac{-3}{50}\end{cases}}\)\(\Rightarrow x\left(x-y\right)-y\left(x-y\right)=\frac{3}{10}-\frac{-3}{50}\)
\(\Rightarrow\left(x-y\right)^2=\frac{3}{10}+\frac{3}{50}=\frac{9}{25}\)
\(\Rightarrow\orbr{\begin{cases}x-y=\frac{3}{5}\\x-y=\frac{-3}{5}\end{cases}}\)
Đến đây bn xét từng trường hợp r` thay vào đề bài là ra
Quá trình học tập từng môn học: những đặc điểm nổi bật, sự tiến bộ, hạn chế, mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập theo chuẩn kiến thức, v.v., Xếp loại học sinh theo từng môn học theo hai mức: Hoàn thành hoặc Chưa hoàn thành
- Mức độ hình thành và phát triển năng lực: những biểu hiện nổi bật của năng lực, sự tiến bộ, mức độ hoàn thành và phát triển theo từng nhóm năng lực của học sinh, v.v. Xếp loại học sinh theo hai mức: Đạt hoặc Chưa đạt
- Mức độ hình thành và phát triển phẩm chất: những biểu hiện nổi bật của phẩm chất, sự tiến bộ, mức độ hoàn thành và phát triển theo từng nhóm phẩm chất của học sinh, v.v. Xếp loại học sinh theo hai mức: Đạt và Chưa đạt
- Các thành tích khác của học sinh được khen thưởng trong học kỳ, năm học
3+9=12
nha bn
** mk nha