HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
C
Khi đo phải cầm lực kế ở tư thế như thế nào? Tại sao phải cầm như thế?
a) Ta có:
A=(100-1).(100-2).(100-3)...(100-n)
Mà: 100-n=100-100=0
=>A=0
b) Ta có:
B=13a+19b+4a-2b=17(a+b)
=17.100=1700
Máy tính cũng giống như não chúng ta thôi, nhưng chúng xử lí được nhiều thông tin hơn. Còn có cả bộ vi xử lí kia mà.
Khi thêm các dấu cộng vào các cạnh hình vuông, ta sẽ thấy chúng lượn sóng.
Thử mà xem
b, Để \(\left(x-2\right)\left(x+\frac{2}{3}\right)>0\)
=> TH1: x - 2 > 0 => \(x\in\) Các số nguyên dương > 2
TH2: \(x+\frac{2}{3}>0\)
=> \(x\in\) Các số nguyên dương và số 0
Mà : \(\left(x-2\right)\left(x+\frac{2}{3}\right)>0\)
=> x thuộc các số nguyên dương > 2
Tốc đọ ánh sáng: 299 792 458 km/s.Nhanh hông?
159
Cho mình hỏi, vương miện đó làm to thế thì ai mà đội được.
Trường hợp b cắt dễ hơn.
Vì khi đó, chiều dài OO1 ở trường hợp b ngắn hơn trường hợp a, làm cho lực F2 từ tay nhỏ hơn cũng có thể cắt được.