HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
\(\frac{n\left(n+1\right)\left(n+2\right)}{6}+1=\frac{n\left(n+1\right)\left(n+2\right)}{6}+\frac{6}{6}=\frac{n\left(n+1\right)\left(n+2\right)+6}{6}\)
Nếu n=1 thì ta có: [1(1+1)(1+2)+6]/6=[1*2*3+6]/6=12/6=2(là số nguyên tố)
Nếu n=2 thì ta có: [2(2+1)(2+2)+6]/6=[2*3*4+6]/6=24/6=4(ko phải là số nguyên tố)
Nếu n=3 thì ta có: [3(3+1)(3+2)+6]/6=[3*4*5+6]/6=11(là số nguyên tố)
Nếu n=4 thì ta có: [4*5*6+6]/6=120/6=20(ko phải là số nguyên tố)
cứ như vậy tiếp dần thì ta chỉ có n=1 thì p mới là số nguyên tố, thì p=2
Vậy tất cả các số nguyên tố p cần tìm chỉ có thể p=2
cái này mk ko chắc lắm đâu, chưa làm dạng này bao giờ
Rỗng mà cho trong ngoặc là thành 1 tập hợp phải ko nào??
Từ :lành ,rách,giàu,nghèo,ngắn,sáng,tối
ok
+ Hóa thạch của chúng là tầng nghiên cứu địa chất
+Vỏ hóa thạnh góp phần tạo vỏ trái đất
+ Sáng : Trùng roi có các hạt diệp lục nên chúng tự dưỡng
+Tối: Trùng roi có chất hữu cơ nên chúng dị dưỡng
Vai trò:
*Có lợi:
-Làm vật liệu xây dựng
-Làm tăng vẻ đẹp cho biển
-Làm thức ăn cho người và động vật-Làm đồ trang sức, trang trí
*Có hại:
-Làm cản trở giao thông đường biển
-Gây độc , ngứa cho con người
vì cùng núi thường có nhiều cây xanh và khi ngủ ko đắp chăn nên thường bị sốt rét
cau thu 3
40cm