hãng pepsi sản xuất 1 loại nước ngọt B, ước tính rằng khoảng 85% số người dùng có đọc quảng cáo về nước ngọt B do hãng sản xuất. Trong số những người đọc quảng cáo có 42% mua nước ngọt B, 15% không đọc quảng cáo cũng mua nước ngọt B.
a,Tính xác suất để 1 người tiêu dùng bất kì được hỏi có mua nước ngọt B b, Tính xác suất để 1 người tiêu dùng đã mua loại nước ngọt B mà không đọc quảng cáo c, Tính xác suất để 1 người tiêu dùng đã không mua loại nước ngọt B mà đọc quảng cáocó 2 lô hàng, lô thứ nhât có 10 sản phẩm loại A, 2 sản phẩm loại B. lô thứ 2 có 16 sản phẩm loại A, 4 sản phẩm loại B. từ mỗi lô ta lấy ngẫu nhiên ra một sản phẩm. sau đó trong hai sản phẩm thu được ta l;ấy ra một sản phẩm.
a,Tìm xác xuất để sản phẩm lấy ra cùng loại với sản phẩm loại A. b, nếu sản phẩm lấy ra sau cùng là sản phẩm loại B thì khả năng cao nhất nó được lấy ra từ lô mấy?cho hình chữ nhật ABCD có AD=6AB=3\(\sqrt{3}\). lấy M thuộc AB sao cho MB=2MA và N là trung điểm của AD. trên đường vuông góc với mặt phẳng (ABCD) tại M lấy S sao cho SM = 2\(\sqrt{6}\)
a, chứng minh (SBN) vuông góc với (SMC)
b, tinh goc (SN,(SMC))